Bé trai ở TP.HCM thương tích khắp nơi: Người mẹ thừa nhận đánh con

Khi bị mời làm việc, người mẹ thừa nhận đã đánh con, hiện công an đang trưng cầu giám định thương thương tích đối với bé trai.

Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đang làm việc đối với cha mẹ của bé trai trong vụ nghi bị bạo hành vừa được phát hiện ở địa phương.

Bước đầu, lực lượng công an kiểm tra nhanh, xác định cả bố và mẹ bé trai âm tính với ma túy. Tuy nhiên, qua làm việc, người mẹ đã thừa nhận có đánh con.

Bé trai ở TP.HCM thương tích khắp nơi: Người mẹ thừa nhận đánh con-1
Bé K. bị thương tích khắp thân thể và người mẹ đã thừa nhận có đánh con. Ảnh: Người dân cung cấp

Trước đó, tối 12 và ngày 13/4, cơ quan công an đã đưa cặp vợ chồng nói trên về nơi trọ ở đường Thới Tam, Thôn 16, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn để kiểm tra hiện trường.

Bé trai bị bạo hành được xác định rõ là H.K. (2 tuổi). Cơ quan công an đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng đưa cháu K. đi giám định thương tích và làm rõ các tình tiết khác để có căn cứ xử lý.

Như đã thông tin, sáng 12/4, cha mẹ đã đưa K. đến gửi cho người cô ruột tên T, ở đường Tam Đông 20, cách nhà trọ của họ vài trăm mét.

Sau đó, chị T. và người dân xung quanh phát hiện cháu K. bị bỏng khá nặng trên vùng mặt. Vùng lưng của K. có nhiều thương tích khác, thậm chí tay phải còn bị gãy, nên trình báo cơ quan công an.

Khi vào cuộc, cơ quan công an đã đưa cháu K. đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và truy tìm cha mẹ để làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/be-trai-o-tp-hcm-bi-bao-hanh-nguoi-me-thua-nhan-danh-con-2131990.html?fbclid=IwAR0FjnJDvhG8TkmzG0xwmA4ZD6oR8xY-P7gqev0jeI5LT59vyg6USfpFAK0

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất