Bé trai nghi bị cô giáo cắt bộ phận sinh dục: Phụ huynh tố lên MXH, nhà trường dọa kiện giữ uy tín

Hiện cảnh sát đã vào cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc. Cả phụ huynh của nạn nhân và nhà trường đều rất nóng lòng làm mọi chuyện cho ra lẽ.

Hôm 16/4 vừa qua, một cư dân mạng sống tại Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc, đã đăng tải đoạn clip của con trai mình đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng đau đớn, gào khóc thảm thiết. Bé trai 4 tuổi, tên Lê Bảo, khi được đưa đến bệnh viện đã bị chảy máu không ngừng ở vùng bộ phận sinh dục.

Bé trai nghi bị cô giáo cắt bộ phận sinh dục: Phụ huynh tố lên MXH, nhà trường dọa kiện giữ uy tín-1
Bé trai được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đau đớn vì rách bộ phận sinh dục. (Ảnh: Weibo)

Sau khi tiến hành kiểm tra và cầm máu, bác sĩ cho biết bé bị rách bao quy đầu, tổn thương niệu đạo, vết thương nặng nhưng không gây nguy hiểm.

Khi được hỏi về nguyên nhân bị thương, phụ huynh của bé trai vô cùng sốc vì nhận được câu trả lời của bé rằng: "Cô giáo quái vật đã cắt". Gia đình nạn nhân lập tức liên lạc với nhà trường, đồng thời báo cáo sự việc cho cảnh sát.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra từ ngày 30/3. Giáo viên chủ nhiệm cho hay bé Lê Bảo bị thương trong lúc chơi cầu tuột. Sau khi phát hiện vẻ mặt bất thường của Lê Bảo, giáo viên đưa bé đến phòng y tế kiểm tra thì phát hiện vùng sinh dục chảy máu nên nhanh chóng đưa bé đi cấp cứu.

Bé trai nghi bị cô giáo cắt bộ phận sinh dục: Phụ huynh tố lên MXH, nhà trường dọa kiện giữ uy tín-2
Bé trai nói rằng bị cô giáo dùng kéo cắt dương vật, nhưng phía nhà trường lại nói do bé chơi cầu trượt bị thương. (Ảnh minh họa)

Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra camera giám sát ở khu vực vui chơi và xác nhận rằng khi bé Lê Bảo chơi cầu trượt khoảng 4 lần thì có biểu hiện lạ nên được giáo viên đến kiểm tra. Mọi chi tiết khác đều bình thường, không có bất cứ khả nghi nào.

Chị Lưu, mẹ bé Lê Bảo cho hay, vào hôm xảy ra sự việc, chị cho con mặc 2 lớp quần, sau đó chị có kiểm tra thì không thấy bất cứ vết rách nào trên quần. Chị cảm thấy rất bất thường khi vùng đùi của con trai không bị trầy xước mà bé chỉ bị rách ở đầu bộ phận sinh dục.

Hơn thế nữa, từ lúc bị thương đến nay, Lê Bảo luôn khăng khăng nói rằng do "cô giáo quái vật" làm cho bé bị đau. Chị Lưu nghi ngờ sự việc không đơn giản như phía nhà trường đã nói.

Bé trai nghi bị cô giáo cắt bộ phận sinh dục: Phụ huynh tố lên MXH, nhà trường dọa kiện giữ uy tín-3
Vùng kín của bé trai tổn thương khá nặng. (Ảnh: Weibo)

Phía nhà trường cũng khẳng định họ không có điều gì khuất tất, sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu như giáo viên của họ có vấn đề. Nhà trường cũng mong cảnh sát sớm điều tra ra sự thật để tránh làm ảnh hưởng đến uy tín và sự chuyên nghiệp của họ.

Được biết Sở giáo dục thành phố Vũ Hán cũng đã đứng ra chủ trì để cả phụ huynh và trường mẫu giáo có thể thương lượng, giải quyết vấn đề nhưng cả hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

Hiện phụ huynh bé Lê Bảo đã đăng tải sự việc lên mạng, hy vọng nhờ sức mạnh của mạng xã hội để tìm lại công bằng cho con trai. Trường mẫu giáo nơi bé Lê Bảo học cũng đáp trả mạnh mẽ, tuyên bố rằng họ sẽ khởi kiện nếu gia đình học sinh còn tiếp tục phỉ báng ác ý và tung tin sai sự thật.

Tình trạng của bé Lê Bảo hiện nay đã ổn định, vết thương bắt đầu lành lại nhưng tinh thần bé vẫn khá hoảng loạn. Sự việc vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-trai-rach-bo-phan-sinh-duc-nghi-bi-co-giao-dung-keo-cat-phu-huynh-gian-du-to-len-mxh-nha-truong-doa-kien-lai-de-lay-uy-tin-162211904103912530.htm

bộ phận sinh dục

Tin tức mới nhất