Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi kèm lá 'mẹ xin lỗi con'

Rạng sáng 17/1, một gia đình ở Hà Tĩnh phát hiện bé trai sơ sinh trong túi xách. Cạnh đó có một tờ giấy viết "mẹ xin lỗi con, yêu con".

Ngày 18/1, Công an xã Kỳ Giang (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận với VOV, đơn vị đang phối hợp chính quyền địa phương phát thông báo tìm người thân cho bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng gia đình anh Trần Bình Hành (trú tại thôn Tân Thành, xã Kỳ Giang).

Theo Đại Đoàn Kết, vào khoảng 4h sáng ngày 17/1, vợ chồng anh Trần Bình Hành đang ngủ bất ngờ nghe thấy tiếng trẻ con khóc lớn.

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi kèm lá mẹ xin lỗi con-1

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi bên cạnh lá thư tay do người mẹ để lại.

Thấy vậy nên anh Hành đã đi theo tiếng khóc của trẻ để kiểm tra thì phát hiện một bé trai khoảng 2,5 kg được đặt trong túi xách, bên cạnh có quần áo sơ sinh cùng một lá thư tay do người mẹ để lại.

Trong thư người mẹ viết: “Vì điều kiện không nuôi được con nên mong ai đó nhặt được nuôi cháu khôn lớn thành người. Mẹ xin lỗi con, yêu con”.

Phát hiện sự việc, vợ chồng anh Hành đã thông báo lên chính quyền địa phương.

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi kèm lá mẹ xin lỗi con-2
Nội dung lá thư người mẹ viết.

Hiện, Công an xã Kỳ Giang đang bàn giao cháu bé cho gia đình anh Hành chăm sóc, đồng thời phát thông báo tìm người thân cho bé trai.

“Nếu hết thời gian quy định mà vẫn không tìm được người thân cho cháu bé, cơ quan chức năng sẽ tiến hành các thủ tục cho nhận con nuôi theo quy định", Thiếu tá Hoàng Văn Hạnh, Trưởng Công an xã Kỳ Giang cho biết.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-trai-so-sinh-bi-bo-roi-kem-la-me-xin-loi-con-n-334046.html

bị bỏ rơi

Tin tức mới nhất