Bé trai sơ sinh bị vứt bỏ trong thùng rác trước bệnh viện

Ngày 23/6 vừa qua, một người nhặt rác tình cờ tìm thấy bé trai sơ sinh bị vứt bỏ trong thùng rác bên ngoài bệnh viện.



Theo QQ đưa tin, sự việc xảy ra tại bệnh viện Fuling, Trùng Khánh, Trung Quốc.

Bé trai sơ sinh chỉ nhỉnh hơn hai bàn tay người lớn được một người thu lượm rác nhặt được trong thùng rác công cộng ngoài bệnh viện khiến người đi đường đều xót xa.


Bé trai sơ sinh bị vứt bỏ trong thùng rác ngoài bệnh viện

Sau khi được tìm thấy, bé sơ sinh được đưa ngày vào viện để bác sĩ thăm khám. Kết quả kiểm tra sức khỏe cho thất bé trai sinh non, nặng 1,5 kg. Bác sĩ cho hay em bé chào đời khi chỉ được khoảng 30 tuần.

Tại đây, họ cũng tra cứu hồ sơ của những em bé mới sinh, và kết quả cho thấy nhận dạng của bé trai này trùng khớp với một hồ sơ. Ngay sau đó, các bác sĩ đã thông báo cho cảnh sát để tìm cha mẹ của em bé theo thông tin ghi trong đó.

Người phát ngôn của cảnh sát cho biết họ đã tìm được cha mẹ ruột của em bé. Không may thay, người mẹ đang phải nằm viện. Cha đẻ của cậu bé đã tự tay vứt con trai mình ra thùng rác công cộng ngoài bệnh viện chỉ vì em bé sinh non.

Trả lời với báo giới, cặp vợ chồng này nói: "Chúng tôi sợ thằng bé sẽ không sống được vì nó ra đời quá sớm. Khi vứt con vào thùng rác, chũng tôi đã không nghĩ ngợi gì nhiều".

Phía cảnh sát cho hay họ không bắt giữ cặp vợ chồng này mà chỉ nhắc nhở, cảnh cáo họ.

Cha mẹ bé trai này đã nhận lại con, đồng thời bày tỏ thái độ hối hận vì hành động vứt con, và hứa với cảnh sát sẽ chăm sóc con mình cẩn thận.

LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-so-sinh-bi-vut-bo-trong-thung-rac-truoc-benh-vien-n-124361.html

trẻ em bị bỏ rơi bỏ rơi

Tin tức mới nhất