Beauty blogger Call Me Duy gây sốc với loạt ảnh 'tự sướng' phản cảm

Là một trong những beauty blogger cá tính nhất nhì trong mảng làm đẹp nhưng Call Me Duy lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều về sở thích chụp ảnh mặc mỗi quần lót.

Call Me Duy là beauty blogger khá nổi tiếng đặc biệt là trong mảng skin care với kênh Youtube có 400k người đăng ký theo dõi.

Beauty blogger Call Me Duy gây sốc với loạt ảnh tự sướng phản cảm-1
Call Me Duy không chỉ thành công trong việc sáng tạo nội dung trong mảng làm đẹp mà còn có hẳn thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Không giống đa phần các KOL khác trong mảng beauty, Call Me Duy cực kỳ chú trọng đến bảng thành phần các chất hoá học và cũng không ngại va chạm nên loạt video review mỹ phẩm, reaction các beauty blogger khác đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, ngoài những drama "khẩu chiến" cực căng trên mạng xã hội, Call Me Duy còn nhận được nhiều phản ứng trái chiều với sở thích khoe ảnh selfie tạo đủ dáng trước gương nhưng chỉ mặc mỗi đồ lót nhỏ xíu.

Beauty blogger Call Me Duy gây sốc với loạt ảnh tự sướng phản cảm-2
Call Me Duy rất chăm tập gym, có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nên body chỉ 10,1% mỡ với những múi cơ nổi rõ cực kỳ đáng nể.

Beauty blogger Call Me Duy gây sốc với loạt ảnh tự sướng phản cảm-3
Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở những khoảnh khắc khoe múi ở phòng gym thì đã không có gì để nói.

Beauty blogger Call Me Duy gây sốc với loạt ảnh tự sướng phản cảm-4
Rất nhiều lần Vũ Duy (tên thật của beauty blogger Call Me Duy) tạo dáng trước gương với mỗi quần lót trong nhiều tư thế phô trương phần nhạy cảm.

Beauty blogger Call Me Duy gây sốc với loạt ảnh tự sướng phản cảm-5
Dĩ nhiên, trang cá nhân là nơi mà chàng trai sinh năm 1997 này có quyền đăng những gì mình muốn. Nhưng ở vị trí là một KOL - người có sức ảnh hưởng với khá nhiều người theo dõi ở đủ mọi lứa tuổi, việc đăng khá nhiều hình ảnh đồ lót bó chịt vùng cấm địa thế này thực sự khiến người xem đỏ mặt.

Beauty blogger Call Me Duy gây sốc với loạt ảnh tự sướng phản cảm-6
Thậm chí vì lỡ sắm 100 triệu tiền đồ bơi mà lại đang vướng dịch nên Vũ Duy không ngần ngại tự chụp một series ảnh tại gia với góc chụp chục kiểu như một.

Beauty blogger Call Me Duy gây sốc với loạt ảnh tự sướng phản cảm-7
Khi bị fan góp ý về việc đăng ảnh "người lớn" thế này, Call Me Duy chỉ cho rằng mình không còn trẻ con nữa.

Beauty blogger Call Me Duy gây sốc với loạt ảnh tự sướng phản cảm-8
Vũ Duy cũng thẳng thắn đáp trả những người cho rằng anh chàng đã photoshop cho vóc dáng "gắt" như vậy rằng: "Mình từng khá tự ti về đùi ếch của bản thân trong những năm trước! Bạn nào cơ địa đùi ếch giống mình sẽ cảm thấy rất khó mặc đồ và không tập cho phần trên to ra sẽ cảm giác người lệch tỉ lệ khi mặc đồ kinh khủng. Cho tới khi mình rèn luyện cho cơ thể cân đối thì mình phát hiện đùi ếch giúp cho tỉ lệ người mặc đồ bơi rất đẹp, chưa kể là nhìn vòng 3 đầy đặn hơn và tập các bài chân Mông cũng mạnh hơn so với các cơ địa chân khác."

Beauty blogger Call Me Duy gây sốc với loạt ảnh tự sướng phản cảm-9
Vũ Duy từ đó dần tự hào và học cách chấp nhận body của mình, hạn chế dùng app lên cơ thể mình vì yêu quý nó, thay vào đó mình sẽ tập trung vào góc chụp và trang phục khiến bản thân trông cool hơn.


Vũ Duy cũng không ngại khoe cả clip để chứng minh ảnh không hề chỉnh sửa.

Buu
Theo Vietnamnet


Call Me Duy beauty blogger thời trang phản cảm

Tin tức mới nhất