Beauty blogger Call Me Duy khoe chế độ ăn - tập cho 'người nhiều tiền'

Không chạy theo nhiều chế độ ăn kiêng hot như Keto và Eat Clean, Call Me Duy chọn Front Heavy Approach và chú trọng vào bài tập gập bụng.

Mặc dù là beauty blogger có 400k lượt đăng ký trên Youtube chuyên về các mỹ phẩm chăm sóc da nhưng Call Me Duy (tên thật là Vũ Duy) lại có body cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Mới đây, Call Me Duy đã chia sẻ về thói quen ăn uống và luyện tập hàng ngày để có vóc dáng săn chắc, chỉ 10% mỡ cùng cơ bụng nổi múi như sầu riêng.

Beauty blogger Call Me Duy khoe chế độ ăn - tập cho người nhiều tiền-1
Body "vạn người mê" của beauty blogger Call Me Duy

Chế độ ăn

Khác với số đông, Call Me Duy không theo chế độ ăn Keto (ít carb, nhiều chất béo), Eat Clean (tập trung vào ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau, chất béo và protein với khẩu phần phù hợp), Intermittent Fasting (nhịn ăn gián đoạn) vì cho rằng đây là những cách đối phó ngắn hạn, quá áp lực về khẩu phần.

Beauty blogger Call Me Duy khoe chế độ ăn - tập cho người nhiều tiền-2
Công thức smoothie siêu nhiều năng lượng cho bữa sáng của Call Me Duy

Chế độ ăn mà beauty blogger này chọn là Front Heavy Approach. Đây có lẽ là chế độ ăn còn lạ lẫm với nhiều người nhưng khá phổ biến khi bữa sáng là bữa nạp nhiều calories nhất và giảm dần về cuối ngày. Theo đó, buổi sáng, Vũ Duy sẽ hạn chế cơm, hủ tiếu, mì mà uống smoothie - một bữa ăn nhiều dinh dưỡng nhất nhưng không phải ngồi nhai quá lâu. 

Beauty blogger Call Me Duy khoe chế độ ăn - tập cho người nhiều tiền-3
Theo nghiên cứu từ trang Built With Science, chế độ Front Heavy Approach có thể giảm cân nhanh hơn trong 12 tuần và vòng bụng cũng bé hơn.

Bên cạnh Front Heavy Approach, mỗi bữa ăn của beauty blogger này còn tính toán cả các thành phần dinh dưỡng (macro) trong món ăn với 3 chỉ số quan trọng nhất là Protein (đạm), Carb (tinh bột), Fat (béo). Bên cạnh đó Fiber (chất xơ) cũng được bổ sung thêm.

Beauty blogger Call Me Duy khoe chế độ ăn - tập cho người nhiều tiền-4
Những người tính chỉ số macro gắt gao có thể tăng, giảm hoặc giữ cân theo ý muốn.

Nếu bị thèm ăn quá, Call Me Duy cũng chỉ chọn các thực phẩm chưa chế biến như ngô, cá, yến mạch, khoai tây, brown pasta, táo, cam giúp cơ thể đốt cháy calories mạnh hơn so với các thực phẩm đã chế biến như bánh mì trắng, cơm trắng...

Tập luyện

Call Me Duy khiến nhiều người bất ngờ vì thường xuyên để bụng đói khi tập. Với thói quen này, Call Me Duy sẽ cảm nhận được cơ bụng hiệu quả nhất.

Beauty blogger Call Me Duy khoe chế độ ăn - tập cho người nhiều tiền-5
Vì tình hình dịch không thể đi đến các phòng gym, Vũ Duy đã đầu tư 100 triệu mua dàn dụng cụ thể hình để tập tại nhà.

Beauty blogger Call Me Duy khoe chế độ ăn - tập cho người nhiều tiền-6
Do cơ địa dễ giữ bụng phẳng nhưng khó xây múi cơ, Call Me Duy ưu ái nhất là gập bụng trên xà đơn 400-600 cái mỗi ngày. Ngoài ra, các bài tập đốt mỡ và tăng nhịp tim như cardio, học theo các giáo án thể hình của các fitness influencer nổi tiếng nước ngoài như Jordan Yeoh. 

Beauty blogger Call Me Duy khoe chế độ ăn - tập cho người nhiều tiền-7
Sau khi tập, Call Me Duy còn bổ sung một loạt thực phẩm chức năng và vitamin cho cơ thể.

Beauty blogger Call Me Duy khoe chế độ ăn - tập cho người nhiều tiền-8
 Để sở hữu vóc dáng mlem thế này thì ngoài ăn theo khoa học, tập có mục tiêu còn phải thật quyết tâm và...nhiều tiền nữa nhé.

Buu
Theo Vietnamnet


Call Me Duy beauty blogger

Tin tức mới nhất