Becks bức xúc vì Brooklyn bị chê

Ông bố điển trai bực mình với nhiều ý kiến cho rằng cậu con trai đầu lòng nhận được nhiều ưu ái trong công việc.

Becks thừa nhận Brooklyn thừa nhận con trai có nhiều lợi thế vì danh tiếng của bố mẹ nhưng khẳng định rằng cậu nhóc có tài nhiếp ảnh thực sự.

Becks thừa nhận Brooklyn thừa nhận con trai có nhiều lợi thế vì danh tiếng của bố mẹ nhưng khẳng định rằng cậu nhóc có tài nhiếp ảnh thực sự.
Becks thừa nhận Brooklyn thừa nhận con trai có nhiều lợi thế vì danh tiếng của bố mẹ nhưng khẳng định rằng cậu nhóc có tài nhiếp ảnh thực sự. Ảnh: Instagram.


Tháng trước, hot boy 17 tuổi gây ồn ào khi được nhãn hiệu thời trang Burberry tuyển chọn làm người chụp ảnh cho chiến dịch quảng cáo nước hoa mới của hãng. Nhiều nhiếp ảnh gia tên tuổi cho rằng Brooklyn được ưu ái vì giám đốc sáng tạo của Burberry là chỗ thân quen với vợ chồng Becks. Thời điểm đó, cựu danh thủ 40 tuổi không lên tiếng nhưng trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ phiên bản tại Mỹ mới đây, anh mới bức xúc bày tỏ ý kiến.

"Chúng tôi bảo vệ các con nhưng chúng tôi cũng thành thật với chúng. Tôi vẫn nói với các con rằng có những điều nói về con, về chúng ta không phải là sự thật. Brooklyn 16,17 tuổi rồi và chúng tôi biết thằng bé sẽ mắc sai lầm. Chúng tôi cũng biết con trai sẽ có nhiều cơ hội với danh tiếng của bố mẹ. Nhưng thằng bé cũng tự tạo cơ hội cho chính mình. Chúng tôi cảm thấy may mắn vì con có một niềm đam mê. Dù mọi người có tin hay không, thằng bé thực sự có tài về nhiếp ảnh. Cậu nhóc có mắt nhìn tốt và biết chuyển tải vào hình ảnh mình chụp", Becks khẳng định.

Brooklyn trong buổi tác nghiệp chụp ảnh cho nhãn hiệu Burberry.
Brooklyn trong buổi tác nghiệp chụp ảnh cho nhãn hiệu Burberry. Ảnh: Harperbazaar.


Ngôi sao một thời cho biết, anh không quan tâm tới những lời chê bai hay các tin đồn nhắm về mình nhưng không thích các con bị ảnh hưởng bởi lũ trẻ không đáng bị như thế.

"Có một vài điều người ta nói mà bạn chỉ cười thôi. Tôi làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nên không phải lúc nào cũng bỏ tiền ra để kiện tục vớ vẩn. Nếu cuộc chiến đó đáng để bạn theo đuổi thì hãy làm, nếu không thì hãy coi đó là những câu chuyện cười thôi", cựu danh thủ 40 tuổi chia sẻ.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao