Chuyện tình sao Việt mới nhất

Bella Q cắt đứt liên quan với Karik giữa nghi vấn nối lại tình xưa

Phải chăng vì lộ hint dùng đồ đôi, bị bắt gặp nên Bella Q đã thủ tiêu mọi thứ liên quan tới Karik?

Bella Q và Karik công khai hẹn hò từ tháng 8/2020. Hai người rộ tin chia tay từ cuối năm 2020. Nhưng đến tận tháng 11 năm nay, Bella Q mới xác nhận với truyền thông cae hai đã "đường ai nấy đi".

Bella Q cắt đứt liên quan với Karik giữa nghi vấn nối lại tình xưa-1

Tuy nhiên mới đây, nhiều netizen soi ra loạt "hint" chứng minh Karik "nối lại tình cũ", thậm chí chưa chia tay bạn gái. Một số người còn khẳng định đã bắt gặp cả hai sánh đôi cùng nhau cách đây không lâu.

Bella Q cắt đứt liên quan với Karik giữa nghi vấn nối lại tình xưa-2

Cụ thể vào ngày 26/12 sau khi Bella có chuyến du lịch tại Đà Nẵng để tổ chức tiệc sinh nhật của mình, nhiều người đã để lại bình luận, cho biết nhìn thấy cô đi cùng Karik.

Trùng hợp thay trong khoảng thời gian này, nam rapper cũng check in tại Đà Nẵng.

Bella Q cắt đứt liên quan với Karik giữa nghi vấn nối lại tình xưa-3
Karik và Bella check in cùng một khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng
Bella Q cắt đứt liên quan với Karik giữa nghi vấn nối lại tình xưa-4
Trong một bức hình chụp cùng hội bạn thân, Bella dùng sticker để che đi một nhân vật, nhiều người cho rằng đây chính là Karik

Ngay lập tức, Karik lên tiếng làm rõ nghi vấn: "Chắc Bella đi với bạn của cô ấy, anh không nằm trong số đó". Tuy nhiên, anh chàng đã xóa ngay chỉ sau ít phút. 

Bella Q cắt đứt liên quan với Karik giữa nghi vấn nối lại tình xưa-5
Karik phủ nhận tin đồn sánh đôi cùng Bella tại tiệc sinh nhật

Đương nhiên, netizen tiếp tục "soi" và phát hiện bạn gái cũ Karik đã "âm thầm" xóa đi 1 story quan trọng liên quan đến tình cũ. Cô nàng cho "bay màu" hàng loạt ảnh chụp selfie có mang chiếc kính được cho là giống với Karik.  

Bella Q cắt đứt liên quan với Karik giữa nghi vấn nối lại tình xưa-6
Đây cũng là chiếc kính mà Karik "ăn diện" trong chính poster sản phẩm âm nhạc của mình được anh chia sẻ vào giữa tháng 12

Tuy nhiên, thực hư còn phải chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng! Đây chỉ là những bằng chứng team qua đường bắt được và soi ra mà thôi! 

T.H
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bella-cat-dut-lien-quan-voi-karik-giua-nghi-van-noi-lai-tinh-xua-n-290498.html

karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất