Bella Hadid, Kendall Jenner diện váy phù dâu xanh thiên thanh gây sốt

Thông tin về chiếc váy phù dâu được chân dài Bella Hadid và Kendall Jenner mặc trong đám cưới bạn thân Lauren Perez đã được tiết lộ.

Vừa qua, 2 siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh Kendall Jenner và Bella Hadid cùng hội chị em chân dài trở thành phù dâu trong đám cưới người bạn thân Lauren Perez.

Tại lễ cưới ngoài trời bên bờ biển ở Miami, Kendall và Bella trông như ''nàng thơ'' xinh đẹp khi diện chiếc váy lụa  phù dâu màu xanh thiên thanh tôn vóc dáng gợi cảm.

Bella Hadid, Kendall Jenner diện váy phù dâu xanh thiên thanh gây sốt-1
Bella Hadid diện chiếc váy phù dâu thiết kế bằng lụa, kiểu dáng cúp ngực tôn vóc dáng trong đám cưới cô bạn thân Lauren Perez.

Bella Hadid, Kendall Jenner diện váy phù dâu xanh thiên thanh gây sốt-2
Kendall Jenner cũng chọn thiết kế y hệt mang đến vẻ ngoài gợi cảm, rất hợp với không khí đám cưới được tổ chức bên bờ biển.

Ngay sau khi 2 chân dài diện chiếc váy phù dâu quyến rũ, tín đồ thời trang đã nhanh chóng săn lùng danh tính của thiết kế. Được biết đây là chiếc váy có tên Moon dance strapless dress giá 260 USD của thương hiệu Australia.

Chiếc váy màu xanh thiên thanh này còn được gọi là “bọt biển đại dương” được các cô gái thi nhau đặt trước trên website của hãng và phải chờ đến tháng 3/2022 mới có thể nhận hàng.

Bella Hadid, Kendall Jenner diện váy phù dâu xanh thiên thanh gây sốt-3
Chiếc váy có thiết kế cúp ngực, phần sau lưng võng với khoảng hở gợi cảm đã nhanh chóng được nhiều tín đồ đặt mua.

Bella Hadid, Kendall Jenner diện váy phù dâu xanh thiên thanh gây sốt-4
Trong đám cưới của Lauren Perez, Hailey Bieber mặc đầm hai dây sequin nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2022 của Magda Butrym. Thiết kế khéo tôn vòng 1 quyến rũ.

Bella Hadid, Kendall Jenner diện váy phù dâu xanh thiên thanh gây sốt-5
Mỹ nhân nội y Josephine Skriver cũng vừa trở thành phù dâu trong đám cưới của cô dâu Jasmine Tookes với doanh nhân Juan David Borrero - con trai phó Tổng thống Ecuador. Cô diện chiếc đầm lụa lệch vai phô diễn đường cong nức nở.

Bella Hadid, Kendall Jenner diện váy phù dâu xanh thiên thanh gây sốt-6
Em gái Nicky Hilton mặc đầm hồng dịu dàng nền nã càng làm tôn sự nổi bật cho chị gái Paris Hilton trong lễ cưới xa hoa vừa diễn ra cách đây không lâu. 

Bella Hadid, Kendall Jenner diện váy phù dâu xanh thiên thanh gây sốt-7
Dàn phù dâu trong đám cưới của Jennifer Gates - con gái tỉ phú công nghệ Bill Gates - diện loạt váy dài xếp ly màu xanh cổ vịt dịu mắt vô cùng thời thượng, tinh tế.

Bella Hadid, Kendall Jenner diện váy phù dâu xanh thiên thanh gây sốt-8
Người đẹp Rachel Bilson diện chiếc đầm cúp ngực màu hồng phấn gợi cảm nhưng vẫn làm nền cho cô dâu Gelareh Khalioun.

Bella Hadid, Kendall Jenner diện váy phù dâu xanh thiên thanh gây sốt-9
Chọn những kiểu váy phù dâu tông đen, Hailey Bieber cùng dàn người đẹp như tạo nên một bức phông nền hoàn hảo khiến cô dâu Alaia Baldwin tỏa sáng trong chiếc đầm cưới màu trắng tinh khôi.

 

La
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bella-hadid-kendall-jenner-dien-vay-phu-dau-mau-xanh-gay-sot-n-286830.html

Bella Hadid Kendall Jenner

Tin tức mới nhất