Bella Hadid, Kylie Jenner diện mốt váy áo trùm đầu độc lạ

Phong cách mặc váy áo trùm đầu tựa như nữ thần cổ đại đang được các người đẹp nổi tiếng Bella Hadid, Kylie Jenner, Kate Moss… lăng xê nhiệt tình.

Phong cách mặc váy áo trùm đầu nổi lên như một hiện tượng sau khi Rosé xuất hiện tại một sự kiện điện ảnh lớn. Mỹ nhân Black Pink gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp trong thiết kế mang kiểu dáng hood cổ điển, mũ trùm đầu nối liền với thân váy dài quá gót, thiết kế váy cắt xẻ phô diễn đường cong quyến rũ.

Bella Hadid, Kylie Jenner diện mốt váy áo trùm đầu độc lạ-1
Sắc vóc gợi cảm của Rosé trong bộ váy trùm đầu độc lạ khiến người xem trầm trồ không ngớt.

Bella Hadid, Kylie Jenner diện mốt váy áo trùm đầu độc lạ-2
Bella Hadid cũng không đứng ngoài xu hướng khi hóa thân đầy bí ẩn và quyền lực trong bộ trang phục màu đỏ rực rỡ cùng các món phụ kiện to bản và lối trang điểm sắc sảo.

Bella Hadid, Kylie Jenner diện mốt váy áo trùm đầu độc lạ-3
Một lần khác, chân dài đình đám Hollywood diện chiếc đầm liền thân trùm đầu màu đen với hàng khuy mạ vàng chạy dọc thân váy đi cùng sandals cao gót quai mảnh tôn lên body rực lửa.

Bella Hadid, Kylie Jenner diện mốt váy áo trùm đầu độc lạ-4
Em út nhà Kardashian - Kylie Jenner khoe vẻ đẹp kiêu sa quyến rũ trong thiết kế áo trùm đầu seuqin lấp lánh, hở phần lưng.

Bella Hadid, Kylie Jenner diện mốt váy áo trùm đầu độc lạ-5
Người mẫu kiêm diễn viên Amber Valletta toát lên thần thái sắc lạnh, nhan sắc mặn mà trong thiết kế váy trùm đầu màu xanh lá nổi bật. 

Bella Hadid, Kylie Jenner diện mốt váy áo trùm đầu độc lạ-6
Kate Moss cũng lựa chọn một kiểu dáng tương tự nhưng siêu mẫu nước Anh táo bạo hơn bằng việc mặc đồ để lộ nội y cùng những món phụ kiện theo phong cách boho.

Bella Hadid, Kylie Jenner diện mốt váy áo trùm đầu độc lạ-7
Các nhà mốt nổi tiếng cũng rất nhanh chóng đưa xu hướng váy, áo trùm đầu quay trở lại các sàn diễn thời trang.

Bella Hadid, Kylie Jenner diện mốt váy áo trùm đầu độc lạ-8
Phong cách mặc váy trùm đầu còn được gọi là hood. Áo hoodie quen thuộc ngày này chính là một trong những cải tiến từ thiết kế này.

Bella Hadid, Kylie Jenner diện mốt váy áo trùm đầu độc lạ-9
Bản phối với những mảng màu trung tính với áo vạt chéo có chi tiết mũ trùm đầu, quần ống bo và trench coat được các nhà mốt liên tục giới thiệu trên sàn diễn năm nay.

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bella-hadid-kylie-jenner-dien-mot-vay-ao-trum-dau-doc-la-n-328648.html

Kate Moss Bella Hadid xu hướng thời trang Kylie Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao