Bella Hadid mặc áo lưới lộ toàn bộ ngực, ủng hộ trào lưu thả rông

Nàng siêu mẫu Bella Hadid lại gây tranh cãi khi diện kiểu áo lưới hở vòng một xuống phố.

Ngày 16/9, sau khi kết thúc show diễn Burberry tại Tuần lễ thời trang London, Bella Hadid xuất hiện với trang phục thường ngày.

Outfit của cô khá giản dị khi mặc áo khoác màu be phối cùng quần jeans. Điểm đáng nói ở đây chính là chiếc áo lưới bên trong. 9X đã vô tư để lộ hoàn toàn vòng một với item này.

Bella Hadid mặc áo lưới lộ toàn bộ ngực, ủng hộ trào lưu thả rông-1
Bella Hadid diện áo lưới, để hở toàn bộ vòng một.

Nhiều fan cho biết việc nàng siêu mẫu diện đồ hở hang trước ống kính đã quá quen thuộc. Đặc biệt, bấy lâu nay, Bella luôn ngầm ủng hộ #FreeTheNipple - trào lưu giải phóng cơ thể của phụ nữ.

#FreeTheNipple trở nên phổ biến và ngấm sâu vào trong văn hoá của người nổi tiếng. Có thể thấy nó gần gũi với các sàn diễn thời trang.

Xuất phát điểm ban đầu là xu hướng chụp ảnh không nội y nhằm giải phóng cơ thể, chấm dứt sự kỳ thị từ xã hội xung quanh cơ thể phụ nữ.

Chiến dịch từng nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều người nổi tiếng như Rihanna, Naomi Campbell, Kendall Jenner…

Tuy rộ lên từ Instagram và Twitter, chính hai mạng xã hội này vẫn đang chặn những bức ảnh quá hở hang, lộ liễu vòng một, cụ thể như tấm hình chụp Bella Hadid lần này.

Bella Hadid mặc áo lưới lộ toàn bộ ngực, ủng hộ trào lưu thả rông-2
Các sao nữ Hollywood bày tỏ sự ủng hộ với trào lưu #FreeTheNipple.

Sau một thời gian gây chú ý, tưởng chừng #FreeTheNipple đã bị lãng quên. Nhưng thời gian gần đây, nó lại được hồi sinh quá các sàn diễn thời trang.

Tại Tuần lễ thời trang New York, một số nhà mốt đã mang #FreeTheNipple quay trở lại quá các mẫu thiết kế. Nhiểu bộ sưu tập đều đồng thời hướng đến item để hở vòng một.

Ví dụ như những show diễn của thương hiệu Barragán và Eckhaus Latta cho thấy thiết kế luôn lộ phần thân trên. Thậm chí, hãng Gypsy Sport chỉ đơn thuần che ngực bằng sơn xanh và để người mẫu mặc mỗi chân váy.

Việc giải phóng cơ thể cũng xuất hiện tại những sàn diễn lớn. Tại show của nhà mốt Pyer Moss ở Nhà hát Kings, Brooklyn (New York), các mẫu thiết kế để lộ vòng một đều tạo ấn tượng mạnh.

Bella Hadid mặc áo lưới lộ toàn bộ ngực, ủng hộ trào lưu thả rông-3
Trào lưu #FreeTheNipple được mang trở lại qua các sàn diễn thời trang.

Theo Zing


Bella Hadid

Tin tức mới nhất