Bella Hadid tiếp tục chụp ảnh bán khỏa thân trên tạp chí

Loạt ảnh trên tạp chí LOVE thể hiện sự táo bạo của chân dài 9X khi cô chỉ che phần nhạy cảm bằng miếng băng dính màu đen.

Mới đây, loạt ảnh gợi cảm của Bella Hadid trên tạp chí LOVE Xuân - Hè 2020 khiến fan "đứng ngồi không yên".

Với chủ đề Chaos + Control, nhiếp ảnh gia Harley Weir đã khai thác cận cảnh những nét quyến rũ của chân dài xứ cờ hoa.

Bella Hadid tiếp tục chụp ảnh bán khỏa thân trên tạp chí-1Bella Hadid tiếp tục chụp ảnh bán khỏa thân trên tạp chí-2Bella Hadid tiếp tục chụp ảnh bán khỏa thân trên tạp chí-3
Hình ảnh gợi cảm của Bella Hadid trên tạp chí LOVE.

Để phù hợp với concept tạp chí, Bella đã hoàn thiện vẻ ngoài bằng lối trang điểm táo bạo. Phần mắt của cô được nhấn mạnh bằng lớp phấn tông đỏ rượu. Mái tóc bóng mượt tạo cảm giác ướt át, gợi cảm. Thay vì thỏi son nude lì thường thấy, cô chọn cho mình chất liệu bóng đồng điệu với tóc. Móng tay tông trầm cũng góp phần tăng thêm độ ma mị cho bộ ảnh.

Tổng biên tập Katie Grand cho rằng nét đẹp của mỹ nhân sinh năm 1996 rất hợp với phong cách trang điểm phi truyền thống.

Những thiết kế chắp vá bắt mắt của Yohji Yamamoto và Ronald van der Kemp mang đến vẻ đẹp cá tính, nổi loạn cho cựu người mẫu Victoria's Secret.

Đây không phải lần đầu tiên Bella khoe thân hình nóng bỏng trên tạp chí. Người đẹp từng nhiều lần bị bắt gặp cố tình khoe ngực trần trong thời gian đi nghỉ dưỡng. Thậm chí, không ít người còn cho rằng thân hình của cô đã có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Hồi giữa tháng 1, Bella cũng "đốt mắt" fan khi cùng chị gái chụp ảnh bán khỏa thân cho tạp chí V. Khi đó, cô còn không mặc mảnh vải nào trên người. Chiếc áo denim bụi phủi là item duy nhất xuất hiện giúp 9X che nửa cơ thể.

Trước đó, cô được chọn làm gương mặt cho bìa tạp chí thời trang Pop. Nữ người mẫu diện áo khoác da dáng crop top mix kèm quần shorts, đồng thời không mặc nội y và khoe một phần ngực trần táo bạo.

Bella Hadid tiếp tục chụp ảnh bán khỏa thân trên tạp chí-4Bella Hadid tiếp tục chụp ảnh bán khỏa thân trên tạp chí-5
Bella Hadid thường xuyên chụp ảnh bán khỏa thân trên các tạp chí.

Mới đây, tên tuổi của Bella Hadid nổi trên các mặt báo sau khi loạt bê bối của Victoria's Secret bị lật tẩy. Chân dài 9X đã bị giám đốc điều hành Ed Razek quấy rối tình dục trong thời gian dài.

Theo điều tra của tờ New York Times, nhiều người tiết lộ Ed Razek cho rằng Bella Hadid có vòng một hoàn hảo. Trong buổi tổng duyệt show diễn năm 2018, ông còn thắc mắc liệu nhà đài có cho phép chân dài 24 tuổi khoe ngực ngay trên sóng truyền hình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bella-hadid-tiep-tuc-chup-anh-ban-khoa-than-tren-tap-chi-post1043351.html?fbclid=IwAR1-8U5Ee4bM3eE2N6Dj8L-WyZozBROIoc2RQBWSWxKDnYmIhKjwKJVwX7w

Bella Hadid

Tin tức mới nhất