Bên lề Tuần lễ thời trang London 2017: street style xứng đáng đạt điểm A+

Các tín đồ thời trang xứ sở sương mù khiến người ta không khỏi trầm trồ bởi những phong cách cực chất họ mang tới Tuần lễ thời trang London 2017.



Tuần lễ thời trang không chỉ là nơi hội tụ của những sàn diễn hoành tráng mà còn là sân chơi dành cho các tín đồ thời trang thỏa sức trình làng phong cách mang tên mình. Đường phố London đang sôi nổi hơn bao giờ hết vì các fashionista đã đổ bộ về đây, tô điểm cho bức tranh streetstyle thêm hoàn hảo. London Fashion Week 2017 đã có màn diễu hành thời trang đường phố chất hết nấc như thế này đây!

Các anh chàng nhiếp ảnh luôn “săn đuổi” những nhân vật mặc đẹp trên phố nhưng giờ đây chính họ cũng lại là tâm điểm bởi các “nháy” có phong cách chất không kém fashionista :

Một anh chàng nhiếp ảnh gây thú vị với style trùm kín mặt đầy bí ẩn, đồng thời sắc cam nổi bật trên chiếc áo hoodie khiến anh gây được sự chú ý.

Một nhiếp ảnh gia mang vẻ phong trần, lịch lãm. Anh chàng diện áo sọc kẻ bên trong với 2 màu đỏ-đen, khóa cùng áo jacket.

Bên cạnh đó, giới trẻ châu Á cũng xuất hiện tại London, góp mặt tạo nên sự sôi động cho tuần lễ thời trang. Họ mang đến những phong cách thời trang mới lạ và phá cách nhất, đối lập với sự cổ kính, xa xưa của quang cảnh đường phố nước Anh :

Một tín đồ thời trang lạnh lùng, bí ẩn trong sắc đen. Cô nàng mix áo hoodie trùm mũ cùng chân váy da kéo khóa. Item boots da đế nhựa trong suốt là phụ kiện nổi bật nhất trong set đồ của cô bạn này.

Anh chàng với bộ đồ đậm chất swag đen toàn tập. Khăn quàng cổ và tùi cài trước ngực làm điểm nhấn cho bộ trang phục không còn đơn điệu.

Đường phố London xuất hiện những chiếc áo jacket mới lạ, đơn cử là chiếc áo khoác thiết kế với một chiếc túi liền giữa ngực như thế này :

Hay là bộ đồ denim lót bông “hiếm có” của cô nàng da màu này. Áo khoác được cách điệu thành dáng crop top, may liền hai đai thắt lưng :

Bộ đôi chơi “dị” với những chiếc áo khoác đính thêm chi tiết. Áo trench coat của anh chàng được gắn thêm chiếc khăn quàng trên vai còn cô nàng đính thêm nơ trên áo và cắt xẻ, biến tấu chiếc áo vest.

Áo da vẫn là item lên ngôi trong xu hướng thời trang đường phố. Màu đen vẫn thống trị sắc màu thời trang của các fashionista. Cô bạn cá tính và mạnh mẽ trong set đồ với áo giầu quần, jacket da và tất lưới. Vòng cổ choker đính khuyên tròn trông vô cùng lạ mắt.

Một tín đồ thời trang thu hút ống kính với áo da đỏ mang hoạt tiết hình học màu trắng.

Không cầu kỳ, kiểu cách, anh chàng này bụi bặm với áo khoác in hình họa tiết galaxy, nổi cùng sneaker xanh da trời.

 

Theo Saostar


Tuần lễ thời trang London 2017 street style

Tin tức mới nhất