Bên trong biệt thự 14.000 USD/đêm của Taylor Swift ở Singapore

Sau hai căn penhouse tiện nghi ở Australia, Taylor Swift chọn biệt thự giá 14.000 USD/đêm trong thời gian lưu trú tại Singapore cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Trong thời gian thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Eras Tour chặng Singapore, Taylor Swift được cho là lưu trú tại biệt thự Colonial Manor thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp Capella trên đảo Sentosa. Trang web của Capella Singapore niêm yết giá thuê mỗi đêm là 14.000 USD.

Biệt thự xa hoa gồm hai ngôi nhà gỗ đã được chuyển đổi thành dãy 3 phòng ngủ rộng rãi, có hồ bơi phân làn riêng và khu rừng nhiệt đới tươi tốt. Nó có thể chứa tối đa 6 người lớn và một trẻ em, với giường cỡ King trong mỗi phòng ngủ.

Bên trong biệt thự 14.000 USD/đêm của Taylor Swift ở Singapore-1Bên trong biệt thự 14.000 USD/đêm của Taylor Swift ở Singapore-2Bên trong biệt thự 14.000 USD/đêm của Taylor Swift ở Singapore-3Bên trong biệt thự 14.000 USD/đêm của Taylor Swift ở Singapore-4
Taylor Swift được xe của Capella chở từ sân bay đến thẳng Colonial Manor vào ngày 27/2. Khu nghỉ dưỡng tồn tại hơn 140 năm đáp ứng được nhu cầu về tiện nghi và yên tĩnh cho Taylor Swift. Ảnh: Capella Singapore.

Ngoài ra, Taylor được sử dụng các tiện nghi khác bao gồm phòng ăn, nhiều khu vực sinh hoạt chung khác, vòi hoa sen ngoài trời và sân hiên giải trí. Phòng ngủ chính có walk-in closet (phòng chứa trang phục rộng rãi, đủ không gian cho chủ nhân lựa chọn và thử đồ tại chỗ) và phòng tắm riêng với bồn tắm sâu.

Capella Singapore là khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Singapore, tồn tại từ năm 1880. Nó nằm trên đảo Sentosa, vừa thoáng đãng, trong lành, vừa tách biệt với thành phố đông đúc. Nơi đây được đánh giá là nơi ở lý tưởng cho những người nổi tiếng. Theo truyền thông quốc tế, nơi đây được lựa chọn làm địa điểm cho cuộc gặp cấp cao giữa cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un vào năm 2018.

Với diện tích hơn 12 hecta, Capella Singapore có tổng cộng 112 phòng, suite và biệt thự. Kiến trúc và nội thất là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại của phương Tây và các yếu tố Á Đông truyền thống. Nhà thiết kế nội thất Jaya Ibrahim là người đứng sau diện mạo sang trọng đó.

Nơi đây không chỉ tạo ra không gian yên tĩnh, tiện nghi cho Taylor và ê kíp nghỉ ngơi sau những đêm diễn tiêu tốn nhiều năng lượng, còn là nơi thích hợp để nữ ca sĩ có những phút giây hẹn hò riêng tư với bạn trai Travis Kelce.

Bên trong biệt thự 14.000 USD/đêm của Taylor Swift ở Singapore-5
Phòng ngủ rộng rãi đủ chỗ cho cả Taylor và bạn trai. Ảnh: Capella Singapore.

Nam cầu thủ bóng bầu dục sinh năm 1989 được cho là sẽ đến đảo quốc sư tử vào những ngày lưu diễn cuối cùng của Taylor. Thông tin này được phóng viên mảng thể thao của AP là Tom Withers tiết lộ trên X (Twitter) vào ngày 6/3. Withers được cho là đã nói chuyện với Travis và anh trai anh bên ngoài phòng thay đồ của đội bóng rổ Cleveland Cavaliers trong trận đấu ngày 5/3 ở Cleveland (Ohio, Mỹ).

Một người dùng mạng khác tên Eric Flannery cũng cho biết quản lý của Travis, André Eanes, nói với anh rằng nam tuyển thủ bay đến Singapore vào ngày 6/3.

Trước đó, Travis tranh thủ thời gian bay đến Sydney (Australia) ủng hộ bạn gái tỷ phú vào cuối tháng 2. Họ được nhìn thấy đi chơi sở thú cùng nhau.

Bên trong biệt thự 14.000 USD/đêm của Taylor Swift ở Singapore-6
Khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi cây xanh, tách biệt với thành phố đông đúc. Ảnh: Getty Images.

Bên trong biệt thự 14.000 USD/đêm của Taylor Swift ở Singapore-7
Taylor Swift kết thúc chuyến lưu diễn ở Singapore vào tối 9/3. Ảnh: Getty Images.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ben-trong-biet-thu-14000-usddem-cua-taylor-swift-o-singapore-post1618525.tpo?fbclid=IwAR2q-tZlGIZZnEEgiwEu_BHSOMcmsfr3expFqZsnd8OkQQDDDXGl5_wODK0

Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao