Bên trong biệt thự 2 mặt tiền bề thế của Ninh Dương Lan Ngọc, thuộc khu nhà giàu đắt đỏ ở TP.HCM

Căn biệt thự 2 mặt tiền bề thế của "chị đẹp" Ninh Dương Lan Ngọc rộng hơn 200m2 thuộc khu nhà giàu đắt đỏ ở TP.HCM với thiết kế hiện đại, ngập tràn cây xanh.

Ninh Dương Lan Ngọc đã là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt những năm gần đây.

Cô lần đầu được khán giả biết đến qua phim điện ảnh Cánh Đồng Bất Tận ra mắt năm 2010. Trong 13 năm hoạt động nghệ thuật, người đẹp sinh năm 1990 đã tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau như điện ảnh, truyền hình, thời trang và gameshow truyền hình.

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền bề thế của Ninh Dương Lan Ngọc, thuộc khu nhà giàu đắt đỏ ở TP.HCM-1
"Chị đẹp" Ninh Dương Lan Ngọc.

‏‏Trong mỗi lĩnh vực, "ngọc nữ màn ảnh" đều để lại những ấn tượng đặc biệt khó quên. Cô được mệnh danh là "gương mặt vàng của phòng vé" khi xuất hiện trong hàng loạt các tác phẩm ăn khách như Gái Già Lắm Chiêu, Cua Lại Vợ Bầu, Cô Ba Sài Gòn, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể…

Mới đây, khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, "chị đẹp" Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ.

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền bề thế của Ninh Dương Lan Ngọc, thuộc khu nhà giàu đắt đỏ ở TP.HCM-2
Lan Ngọc thể hiện thần thái cuốn hút trong "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

‏Với những thành công ấn tượng trong sự nghiệp, không bất ngờ khi nữ diễn viên 33 tuổi sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Lâm Vỹ Dạ từng "úp úp mở mở" khoe thu nhập 1 năm của Ninh Dương Lan Ngọc lên tới 40 tỷ đồng. ‏

‏Một trong những tài sản lớn nhất phải kể đến của Ninh Dương Lan Ngọc là căn biệt thự 4 tầng, 2 mặt tiền nằm ở vị trí đắc địa tại TP.HCM.

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền bề thế của Ninh Dương Lan Ngọc, thuộc khu nhà giàu đắt đỏ ở TP.HCM-3
Căn biệt thự 2 mặt tiền bề thế của "chị đẹp" Ninh Dương Lan Ngọc, nằm trong khu nhà giàu tại TP.HCM.

Căn nhà có tổng diện tích lên tới 210m2, với sân vườn rộng rãi, bao quanh là hàng rào và cây cối vừa tạo cảm giác riêng tư, vừa gần gũi với thiên nhiên. ‏

Biệt thự của nàng "ngọc nữ" gây ấn tượng với thiết kế 2 mặt tiền, nằm tại khu vực đắt đỏ giữa lòng Sài thành. Bên trong căn hộ thoáng và rộng, được trang bị nội thất hiện đại.

Nội thất nhà "chị đẹp" có màu sắc chủ đạo đen - trắng - xám mang đến cảm giác sang trọng. Phần lớn không gian sử dụng chất liệu đá hoa cương kết hợp với da và gỗ tạo sự hài hòa.

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền bề thế của Ninh Dương Lan Ngọc, thuộc khu nhà giàu đắt đỏ ở TP.HCM-4
Nội thất bên trong nhà "chị đẹp" hiện đại, sang trọng.

Khu vực phòng khách còn có cửa sổ khá lớn nhìn ra sân vườn giúp không gian thêm thoáng đãng, tươi sáng.

Khu vực bếp khá rộng với những trang thiết bị hiện đại. Nhà bếp cũng được sắp xếp với tông màu xám chủ đạo đem lại cảm giác sạch sẽ, sang trọng.

Nhà tắm có thiết kế hiện đại với tông màu tối tạo không gian riêng tư.

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền bề thế của Ninh Dương Lan Ngọc, thuộc khu nhà giàu đắt đỏ ở TP.HCM-5
Không gian nhà tắm tối giản nhưng tiện nghi.

Phía bên ngoài căn nhà, Ninh Dương Lan Ngọc dành nhiều không gian để trồng cây xanh dọc theo hàng rào. Việc này vừa trang trí cho ngoại thất căn nhà, lại vừa giúp gia chủ có không gian riêng tư hơn vì căn nhà khá gần đường.

Trước đó, vào khoảng tháng 11/2022, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh ghé thăm một công trình bất động sản đang thi công. Ngay tại thời điểm đó, quy mô của nó đã khiến dân tình không khỏi "choáng ngợp".

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền bề thế của Ninh Dương Lan Ngọc, thuộc khu nhà giàu đắt đỏ ở TP.HCM-6
Cuối năm 2022, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh phần thô của căn nhà với thiết kế 1 trệt 2 lầu.

‏Ngoài căn biệt thự hào nhoáng, nữ diễn viên còn sở hữu 2 căn hộ ở TP.HCM. Từ những hình ảnh được mỹ nhân Cà Mau đăng tải trước đây có thể thấy căn chung cư khá rộng rãi, ấm cúng, đầy đủ tiện nghi nhưng không quá cầu kỳ, sang trọng. ‏

Ở tuổi 33, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" đang có một cuộc sống "trong mơ" với nhiều người khi sở hữu cả danh tiếng và tài sản ấn tượng, thăng hoa sự nghiệp lẫn nhan sắc.

Bên trong biệt thự 2 mặt tiền bề thế của Ninh Dương Lan Ngọc, thuộc khu nhà giàu đắt đỏ ở TP.HCM-7
Bộ bàn ăn sang trọng là nơi Lan Ngọc tổ chức những bữa gặp gỡ gia đình.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-biet-thu-2-mat-tien-be-the-cua-chi-dep-ninh-duong-lan-ngoc-thuoc-khu-nha-giau-dat-do-o-tp-hcm-a598885.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao