Bên trong biệt thự triệu đô của trùm xã hội đen Hong Kong tặng con trai

Nhiều thông tin cho biết đây là căn nhà mà Hướng Hoa Cường dành tặng con trai Hướng Tả và con dâu Quách Bích Đình.

Mới đây, Trần Lam - bà xã của ông trùm mafia Hong Kong Hướng Hoa Cường - chia sẻ loạt ảnh bên trong một siêu biệt thự đắt đỏ. Được biết, đây là biệt thự mà vợ chồng Hướng Hoa Cường dành tặng con trai Hướng Tả và con dâu Quách Bích Đình.

Căn hộ có tổng diện tích 450 mét vuông, nằm tại khu Triều Dương, Bắc Kinh và có chi phí ước tính vào khoảng hơn 23 triệu USD. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, nhiều cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước sự xa hoa, giàu có của gia đình ông trùm xã hội đen Hong Kong.

Bên trong biệt thự triệu đô của trùm xã hội đen Hong Kong tặng con trai-1
Vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam (đứng ngoài cùng bên phải)

Bên trong biệt thự triệu đô của trùm xã hội đen Hong Kong tặng con trai-2
Căn nhà với tông màu chủ đạo đen - trắng - bạc sang trọng

Bên trong biệt thự triệu đô của trùm xã hội đen Hong Kong tặng con trai-3
Bên trong biệt thự triệu đô của trùm xã hội đen Hong Kong tặng con trai-4Bên trong biệt thự triệu đô của trùm xã hội đen Hong Kong tặng con trai-5Bên trong biệt thự triệu đô của trùm xã hội đen Hong Kong tặng con trai-6Bên trong biệt thự triệu đô của trùm xã hội đen Hong Kong tặng con trai-7Bên trong biệt thự triệu đô của trùm xã hội đen Hong Kong tặng con trai-8
Vợ chồng Hướng Tả - Quách Bích Đình (bên phải)

Trước đó, truyền thông đưa tin Quách Bích Đình đã sinh con gái đầu lòng tại Đài Loan vào đúng ngày Trung thu 1/10. Ngay sau khi cháu nội chào đời, bà Trần Lam đã quyết định thưởng nóng cho con dâu một căn biệt thự hạng sang.

Quách Bích Đình và Hướng Tả đính hôn chỉ sau 3 tháng hẹn hò và tổ chức hôn lễ tại Italy vào tháng 10/2019. Có nhiều thông tin cho biết Quách Bích Đình bị trầm cảm trong thời gian mang thai, tuy nhiên bà Trần Lam đã lên tiếng phủ nhận và trấn an con dâu.

Nhiều khán giả cho rằng việc làm dâu trong gia đình giàu có đã khiến người đẹp họ Quách phải chịu nhiều ấm ức, không có tiếng nói riêng. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-ho-trieu-do-cua-ong-trum-huong-hoa-cuong-tang-con-trai-n-242554.html

Hướng Tả Hướng Hoa Cường Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất