Bên trong căn nhà cho thuê đắt nhất nước Anh

Căn hộ áp mái tuyệt đẹp 5 giường nhìn ra Công viên Hyde của London, Anh có giá thuê 281.667 bảng/tháng, cao hơn nhiều so với mức trung bình.

Bên trong căn nhà cho thuê đắt nhất nước Anh-1
Căn hộ áp mái của toà nhà là nơi ở cho thuê đắt nhất nước Anh

Căn hộ áp mái nằm ở Park Lane có 5 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi, tầm nhìn đẹp mắt tại Grosvenor House Suites được cho là căn nhà cho thuê đắt nhất nước Anh.

Căn hộ có giá thuê là 281.667 bảng một tháng, trong khi đó, theo Chỉ số giá nhà của Anh, giá nhà trung bình ở quốc gia này là 254.624 bảng Anh.

Toạ lạc tại Grosvenor House Suites, nơi nhìn ra Công viên Hyde gần trung tâm London, căn hộ có vị trí tiện lợi, thiết kế sang trọng.

Căn hộ chỉ cách những khu tốt nhất của London vài phút, thuận tiện đi chuyển đến các sân bay lớn và khu tài chính, đồng thời nó cũng nằm gần "một số khu mua sắm tốt nhất thế giới" như Harrods và Selfridges.

Bên trong căn nhà cho thuê đắt nhất nước Anh-2
Ban công nhìn ra Công viên Hyde của London

Hyde là một công viên công cộng ở trung tâm thủ đô London, Anh, góp phần tạo nên "lá phổi xanh" của thành phố và được coi là một trong những công viên nội thành lớn nhất và nổi tiếng nhất trên toàn thế giới.

Căn hộ sang trọng có 5 phòng ngủ "ngoại cỡ", tất cả đều có phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch. Phòng khách lớn hoàn chỉnh có đàn piano lớn để giải trí, phòng ăn có bếp thiết kế ẩn, và nội thất xa hoa.

Bên trong căn nhà cho thuê đắt nhất nước Anh-3
Phòng riêng để xem ti vi

Bên trong căn nhà cho thuê đắt nhất nước Anh-4
Bàn tiệc lớn bên trong phòng ăn

Bên trong căn nhà cho thuê đắt nhất nước Anh-5
5 phòng ngủ có phòng tắm riêng

Khu nhà nổi bật với công nghệ tự động hoá, nhà hiện đại nhất, có hệ thống điều khiển kiểm soát nhiệt độ, không khí và lối ra vào an toàn không cần chìa khoá.

Người thuê nhà có thêm các tiện ích bổ sung như dịch vụ dọn phòng an toàn, wifi miễn phí và dịch vụ phòng 24 giờ. Ngoài ra, căn nhà có phòng tập thể dục với huấn luyện viên cá nhân, nhân viên hướng dẫn 24/24, dịch vụ an ninh cũng như dịch vụ đỗ xe.

Với giá thuê căn nhà tại địa chỉ Park Lane, người ta có thể mua một căn nhà gỗ riêng biệt ba phòng ngủ, ở Poole, Dorset với giá 282.700 bảng Anh hoặc một ngôi nhà ba phòng ngủ ở Croydon, Surrey, hiện có giá 281.000 bảng Anh.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/ben-trong-can-nha-cho-thue-dat-nhat-nuoc-anh-292677.html

Khám Phá Du Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao