Bên trong khách sạn nhộng hạng sang ở Nhật

Các khách sạn nhộng thường khá đơn giản, dành cho người uống rượu say hay lỡ tàu. Gần đây, các khách sạn nhộng kiểu mới đã xuất hiện khắp nước Nhật.


First Cabin Tsukiji là một trong nhiều chuỗi cơ sở đang thay đổi hình ảnh khách sạn nhộng ở Nhật. Các buồng khách sạn được thiết kế để đem lại cho người dùng cảm giác như đang ở trong các khoang hạng nhất sang trọng trên máy bay.


Các cabin loại First Class (hạng nhất) ở khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Sau cánh cửa dạng kéo xuống, du khách sẽ có một chiếc giường rộng rãi, tivi màn hình phẳng 32 inch và két sắt.


Cabin loại Business Class (hạng thương gia) hẹp hơn, nhưng cũng khá rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ.
 

Khu lễ tân khách sạn có quầy bar giống như phòng chờ hạng thương gia ở sân bay.


Thông thường, các khách sạn nhộng của Nhật Bản thường khá đơn giản và dành cho những người không có lựa chọn nào khác về chỗ ngủ. Tuy nhiên, First Cabin Tsukiji được thiết kế và trang bị không kém các khách sạn hạng sang.


Các du khách ở tại đây sẽ sử dụng chung nhà tắm và nhà vệ sinh. Ngoài ra, khách sạn còn có khu tắm công cộng theo kiểu truyền thống Nhật Bản.


Mỗi khách đều được cung cấp đồ ngủ và các đồ dùng cơ bản. Khách nữ có các loại mỹ phẩm, máy là tóc… trong phòng thay đồ.


Chuỗi khách sạn First Cabin đang được mở rộng, với 5 cơ sở ở Tokyo, 3 cơ sở ở Kyoto, Osaka và Fukuoka.

Theo Zing
 

Tin tức mới nhất