Bên trong phi cơ riêng 73 triệu USD của Kylie Jenner

Chiếc máy bay tông màu hồng có nội thất xa hoa, tinh tế theo đúng phong cách của nữ tỷ phú 9X Kylie Jenner.

Vào đầu năm nay trước khi dịch bệnh bùng phát, Kylie Jenner đã vung tiền tậu phi cơ riêng của hãng Global Express.

Theo The Sun, nó có giá lên tới 72,8 triệu USD (gần 1.700 tỷ đồng). Đây là một chiếc máy bay phản lực cỡ lớn với chiều rộng hơn 2,4 m, chiều dài 18 m và có 28 cửa sổ.

Bên trong phi cơ riêng 73 triệu USD của Kylie Jenner-1Bên trong phi cơ riêng 73 triệu USD của Kylie Jenner-2
Máy bay của Kylie Jenner.

Sau khi mua, Kylie đã trang trí máy bay hồng từ trong ra ngoài phù hợp với tông màu đặc trưng của cô. Chiếc máy bay có hai đường viền lớn màu hồng nổi bật trên thân và logo KylieSkin - thương hiệu mỹ phẩm của cô út nhà Kardashian - Jenner.

Nội thất được thiết kế lại hoàn toàn theo phong cách sang trọng gồm phòng giải trí, phòng ngủ cỡ lớn, hai phòng tắm, một căn phòng khổng lồ để quần áo, phụ kiện và phòng khác chứa hành lý.

Bên trong phi cơ riêng 73 triệu USD của Kylie Jenner-3

Bên trong phi cơ riêng 73 triệu USD của Kylie Jenner-4
Nội thất tiện nghi của chiếc phi cơ.

Dịp sinh nhật 23 tuổi hồi tháng 8, Kylie dùng máy bay riêng chở người thân, bạn bè đi du lịch ở quần đảo Turks và Caicos. Những vị khách chia sẻ một số hình ảnh trên máy bay, hé lộ không gian sang chảnh bên trong.

Ngoài những chiếc ghế dài bọc da êm ái để khách tận hưởng sự thoải mái khi ngủ, Kylie còn đặt gối tựa màu hồng và phục vụ mọi người tấm che mặt in dòng chữ Kylie 23, khăn ăn cocktail thêu chữ Kylie Air...

Hot mom giàu có cũng chuẩn bị sẵn những giỏ quà hàng hiệu để tặng khách khứa cùng áo hoodie, quần thể thao đồng bộ màu trắng hồng.

Hồi tháng 2, Kylie mời đại gia đình tới Disneyland để tổ chức tiệc sinh nhật hai tuổi cho con gái Stormi. Cô từng khoe hình ảnh con gái háo hức ngồi trên phi cơ riêng trong không gian nội thất lung linh.

Bên trong phi cơ riêng 73 triệu USD của Kylie Jenner-5
Stormi trên máy bay của mẹ trong sinh nhật 2 tuổi.

Phi cơ của Kylie Jenner cũng đưa cả nhà đến Wyoming nhân dịp sinh nhật 7 tuổi của bé North West - con gái Kim Kardashian và Kanye West. Khi dịch Covid-19 đang hoành hành, đây là phương tiện lý tưởng để nhà Kardashian đi chơi xa một cách an toàn.

Con gái Kylie cũng như các cháu của cô đã rất vui sướng được chạy nhảy trên đồng cỏ trong điền trang nhà Kim-Kanye sau một thời gian dài phải ở nhà cách ly tránh dịch tại Los Angeles.

Theo Mail, Kylie sẽ phải tiêu tốn khoảng 5 triệu USD mỗi năm để vận hành chiếc máy bay này. Tuy nhiên số tiền đó không là gì so với thu nhập 590 triệu USD của người đẹp trong năm qua.

Forbes thống kê Kylie Jenner là người kiếm tiền nhiều nhất giới sao năm 2020. Cô hiện có khối tài sản gần 1 tỷ USD.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ben-trong-phi-co-rieng-73-trieu-usd-cua-kylie-jenner-4201026.html

tỷ phú Kylie Jenner Kim Kardashian

Tin tức mới nhất