Bệnh mà không biết

Một ông chồng nghi ngờ vợ mình bị mắc chứng hoang tưởng nhưng không dám khuyên đi khám bệnh.

Bệnh mà không biết

Ông L.T. Hải ở quận Tân Phú, Tp HCM nghi ngờ vợ mình bị mắc chứng hoang tưởng nhưng không dám khuyên đi khám bệnh, ông tâm sự với hàng xóm: “Bà vợ tôi chắc chắn có vấn đề về đầu óc. Bà ấy đi học lái xe, vì nghĩ rằng sẽ có người dám giao xe cho bà ấy lái.

Chưa hết, tuần rồi chúng tôi đi nghỉ Vũng Tàu có 3 ngày mà bà ấy vác theo tới 10 bộ váy, 15 bộ bikini, bà ấy hoang tưởng rằng ở bãi biển còn có người chú ý tới mình”.

Ý vợ là ý Chúa

Đêm qua tổ dân phòng phường Hàng Búa, Hà Nội đã tóm được một người đàn ông trông rất khả nghi, tay cầm một chiếc váy phụ nữ đang tìm cách đột nhập vào một cửa hàng thời trang trên phố.

Qua điều tra, anh ta khai nhận đã đột nhập vào cửa hàng này 2 lần vào trước đó. Lý do được đưa ra là: Khi đem về cô vợ anh ta đã không ưng ý và liên tục bắt đổi lại.

Câu chuyện đêm muộn

Có đôi vợ chồng nọ mới cưới, chồng già vợ trẻ. Cô vợ rất thích ăn món “tình yêu” nhiều lần trong đêm, còn anh chồng chỉ thích ngủ. Thậm chí để phòng cô vợ quấy rầy, trước khi ngủ anh chồng còn lấy bút dạ viết lên bụng của mình dòng chữ “Giấc ngủ là vàng!”, tất nhiên nó cũng phát huy hiệu quả được một vài canh giờ.

Nhưng rồi tới 2 giờ sáng, anh chồng giật mình bởi cú khều chân của vợ. Giọng ngái ngủ, anh ta hỏi: “Có việc gì thế em?”. “Vàng xuống giá rồi” - Giọng cô vợ có vẻ ấm ức.

Theo Dân Việt


truyện cười

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao