Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Bệnh tình Phi Nhung vẫn 'rất nặng' sau 3 ngày lọc máu

Hiện Phi Nhung vẫn phải thở máy, lọc máu và dùng thuốc để nâng huyết áp.

Chiều tối 29/8, quản lý truyền thông của Phi Nhung tiếp tục cập nhật tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Theo đó, việc chữa trị Covid-19 của Phi Nhung đang có dấu hiệu khả quan, cải thiện hơn so với lúc mới chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tuy nhiên, người này cũng cho biết bệnh tình nữ ca sĩ vẫn còn rất nặng. Hiện giọng ca 7X vẫn phải thở máy, lọc máu và dùng thuốc để nâng huyết áp.

Ngoài ra, anh còn cho biết chỉ số SP02 của Phi Nhung đang là 94%. Được biết, SP02 là viết tắt của cụm từ "Saturation of peripheral oxygen" - độ bão hòa oxy trong máu ngoại vi.

Theo tìm hiểu, SP02 từ 97 - 99% là chỉ số oxy trong máu tốt. SP02 từ 94 - 96% là chỉ số oxy trong máu trung bình, cần thở thêm oxy.

Bệnh tình Phi Nhung vẫn rất nặng sau 3 ngày lọc máu-1
Cập nhật mới nhất về sức khỏe Phi Nhung từ quản lý truyền thông của nữ ca sĩ.

Bệnh tình Phi Nhung vẫn rất nặng sau 3 ngày lọc máu-2
Ca sĩ Phi Nhung.

Chiều 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ nhiễm Covid-19, hiện được chăm sóc y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Được biết giọng ca trữ tình được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt (ICU) tại Bệnh viện Chợ Rẫy tối 26/8, khi tình hình chuyển biến xấu. Trước đó, cô có khoảng 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Gia An 115 (Bình Tân).

Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, phải dùng đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu.

Bệnh tình Phi Nhung vẫn rất nặng sau 3 ngày lọc máu-3
Sức khỏe Phi Nhung đang có tiến triển nhất định sau vài ngày điều trị. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn phải cần đến sự chăm sóc y tế đặc biệt.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/benh-tinh-phi-nhung-van-rat-nang-sau-3-ngay-loc-mau-n-275299.html

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19