Bệnh viện lên tiếng về việc 'giang hồ mạng' Huấn Hoa Hồng bị rách đầu, nhập viện giữa đêm

Theo vị lãnh đạo bệnh viện, Bùi Xuân Huấn nhập viện trong tình trạng trên người có nhiều vết thương, trong đó, có vết thương ở vùng đầu.

Mới đây, trên MXH, cư dân mạng rần rần chia sẻ hình ảnh được cho là của Huấn Hoa Hồng, đầu chấn thương nặng phải băng bó, chụp chiếu tại bệnh viện ở TP Thái Nguyên. Trước thông tin trên, đại diện lãnh đạo khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên đã lên tiếng xác nhận. 

Theo vị lãnh đạo này, đêm qua (1/12), đơn vị có tiếp nhận cấp cứu cho một bệnh nhân tên Bùi Xuân Huấn, quê ở Yên Bái trong tình trạng trên người có nhiều vết thương, trong đó, có vết thương ở vùng đầu. 

Bệnh viện lên tiếng về việc giang hồ mạng Huấn Hoa Hồng bị rách đầu, nhập viện giữa đêm-1
Huấn Hoa Hồng được đưa đi chụp chiếu

Tại bệnh viện, Huấn Hoa Hồng đã được các bác sĩ xử lý khâu vết thương và đưa đi chụp chiếu, kết quả cho thấy bệnh nhân chỉ bị thương phần mềm, không có vấn đề gì nghiêm trọng. Ngay sau khi sơ cứu và chụp chiếu, Huấn "Rô- sì" đã được ra viện. 

Với những hình ảnh, bằng chứng ghi nhận, dân mạng truyền tai nhau cho rằng "thánh đạo lý" Bùi Xuân Huấn đã có 1 trận hỗn chiến kinh hoàng trước đó hoặc bị người khác hành hung, đánh rách đầu phải nhập viện.

Trong số những hình ảnh ghi được, dân tình chú ý đến hình Huấn Hoa Hồng được băng bó kín phần đầu nhưng tay vẫn hết mực "yêu thương" chiếc điện thoại di động, ai nấy đều tấm tắc "khen ngợi" sức mạnh "tiềm tàng", bất chấp khỏe yếu vẫn không bỏ bê công việc của Huấn. 

Bệnh viện lên tiếng về việc giang hồ mạng Huấn Hoa Hồng bị rách đầu, nhập viện giữa đêm-2
Mặc dù bị thương nhưng "thánh đạo lý" vẫn không rời chiếc điện thoại

Hiện tại, những bức ảnh đó vẫn thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng đặc biệt, "đàn em online" của "thánh đạo lý" Huấn Hoa Hồng chắc hẳn đang vô cùng lo lắng. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/benh-vien-len-tieng-ve-viec-huan-hoa-hong-bi-danh-nhap-vien-n-244129.html

Huấn Hoa hồng

Tin tức mới nhất