Bếp đặt 2 hướng: Không đoản mệnh cũng biệt ly, nghèo khổ suốt đời

Trong phong thủy nhà bếp, người ta kiêng kỵ đặt bếp ở 2 hướng, chớ dại phạm phải kẻo hối hận không kịp nhé!

2 hướng bếp hao tài tán lộc chớ dại mắc phải 

Đặt bếp cạnh bồn rửa bát

Đặt bếp nấu cạnh bồn rửa là sai lầm thiết kế phòng bếp gây mất an toàn khi nấu nướng. Nước – lửa là hai yếu tố kỵ nhau. Việc bố trí này khiến mọi công việc tài lộc trở nên khó khăn. Hơn nữa, khi vừa rửa thực phẩm vừa nấu ăn, nước có thể bắn vào bếp, gây nguy hiểm.

Theo các chuyên gia cho biết gia chủ nên để khoảng cách giữa bếp và bồn rửa ít nhất phải được 60cm. Nếu không gian chật hẹp hãy đặt thêm một chiếc bàn hoặc ngăn cách bếp nấu với bồn rửa bằng một khoảng bàn để chuẩn bị thực phẩm ở giữa.

Ngoài ra, khi thiết kế bếp nấu trong nhà cần phải thiết kế bếp đủ ánh sáng, không gian phòng bếp vô cùng quan trọng, bởi phòng bếp không diễn ra nhiều hoạt động như phòng khách nên cần được chú trọng. Xét về phong thủy bếp thiếu ánh sáng khiến tình cảm các thành viên bị chia cắt.

Bếp đặt 2 hướng: Không đoản mệnh cũng biệt ly, nghèo khổ suốt đời-1

Đặt hướng bếp không hợp tuổi chủ nhà

Khi đặt hướng bếp bạn cần chọn hướng phù hợp với phong thủy của người phụ nữ trong nhà. Việc bạn đặt bếp không đúng hướng không hợp tuổi sẽ gây cản trở tới con đường tài lộc trong nhà, khiến việc làm ăn trở nên khó khăn không được thuận lợi như mong muốn.

Thêm vào đó, việc bạn đặt hướng bếp không đúng còn dễ nảy sinh đau ốm, ảnh hưởng tới sức khỏe các thành viên trong nhà.

Bếp đặt 2 hướng: Không đoản mệnh cũng biệt ly, nghèo khổ suốt đời-2

Ngoài ra khi đặt bếp trong nhà cần chú ý những điều sau

Không đặt bếp cạnh cửa sổ: Khi đặt chỗ nấu nướng cạnh cửa sổ, bạn đã lãng phí nguồn thông gió, ánh sáng tự nhiên. Khi bạn nấu đồ ăn và mở cửa, luồng gió thổi vào sẽ khiến khói, mùi thức ăn bay thẳng vào mặt bạn và không thoát ra ngoài được.

Bạn hãy dành khu vực cửa sổ để bố trí các khu chức năng khác giúp phòng bếp luôn sáng và thoáng đãng.

Bếp đặt 2 hướng: Không đoản mệnh cũng biệt ly, nghèo khổ suốt đời-3

Không đặt bếp đối diện cửa chính: Một trong những sai lầm trong phong thủy nhà biếp khiến tán lộc là đặt phòng bếp và nhà vệ sinh là hai khu vực gây mùi nhất trong nhà.

Nếu để cửa hai phòng đối diện nhau, bạn sẽ không thoải mái dù đang ở phòng nào. Xét về phong thủy đặt bếp như vậy dễ bị hao hụt tiền bạc, công việc làm ăn khó lòng phát triển.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/bep-nau-dat-2-huong-nay-khong-doan-menh-cung-biet-ly-gia-chu-ngheo-kho-suot-doi-do-la-huong-nao.html

phong thủy nhà bếp phong thủy

Tin tức mới nhất