Beyoncé và con gái hâm mộ Jungkook nhất trong BTS?

Một nhà sản xuất nổi tiếng thân thiết với cả Beyoncé và BTS đã xác nhận điều này trên Twitter.

Nhà sản xuất từng được đề cử giải Grammy, Sleep Deez, đã ám chỉ rằng Beyoncé và con gái cô, Blue Ivy Carter là fan cứng của BTS Jungkook

Sleep Deez là một nhà sản xuất có tiếng, từng làm việc với các ngôi sao hàng đầu thế giới như Rihanna, Usher, Wale, Black Eyed Peas và BTS. Gần đây nhất, producer người Mỹ được Kpop fan biết đến rộng rãi với ca khúc My Time - được hát bởi thành viên nhỏ tuổi nhất BTS - Jungkook. 

My Time được phát hành trong album BE của BTS vào năm 2020. Bài hát từng xác lập kỷ lục là bài hát solo tiếng Hàn bán được 100.000 đơn vị tại Mỹ nhanh nhất, chỉ sau 57 ngày phát hành. 

Mới đây, trong phần hỏi đáp trên mạng xã hội, Sleep Deez đã xác nhận rằng Beyoncé rất thích bài hát My Time. Trên thực tế, chủ nhân 28 giải Grammy còn từng đăng ảnh Jungkook trên website cho Virgo season yearbook năm 2021. 

Beyoncé và con gái hâm mộ Jungkook nhất trong BTS?-1

Sleep Deez xác nhận Beyoncé đã nghe và rất thích My Time

Sleep Deez viết trên Twitter: "Tôi xác nhận rằng Beyoncé yêu My Time... tôi đã nói với các bạn điều này chưa nhỉ? Tôi quên mất rồi"

Beyoncé và con gái hâm mộ Jungkook nhất trong BTS?-2

Sleep Deez một lần nữa khẳng định lại việc Beyoncé hâm mộ My Time trên một trang mạng xã hội khác

Beyoncé và con gái hâm mộ Jungkook nhất trong BTS?-3

Hình ảnh thời bé của Jungkook xuất hiện trên website của Beyoncé

Trong một tweet khác, producer viết: "Bias của Blue có lẽ là Jungkook đó". Blue Ivy là con gái của Beyoncé và rapper Jay-Z. Trong khi từ bias mà Sleep Deez nhắc đến là một thuật ngữ phổ biến ở Kpop, chỉ người mà fan hâm mộ nhất trong một nhóm nhạc. 

Beyoncé và con gái hâm mộ Jungkook nhất trong BTS?-4

Sleep Deez cho rằng con gái Beyoncé chọn Jungkook làm bias trong BTS

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/beyonce-va-con-gai-ham-mo-jungkook-nhat-trong-bts-n-313939.html

Jungkook Beyoncé

Tin tức mới nhất