Bí ẩn đằng sau những giấc mơ bạn đã thực sự biết?

Bạn thường có những giấc mơ rất lạ và khi tỉnh dậy không hiểu vì sao lại mơ như thế? Vậy thì đọc bài này để lý giải nhé.

1. Mơ thấy trời mưa:
 
Mơ thấy mình bị mưa ướt:  là giấc mơ cho thấy bạn sẽ thoát khỏi những vấn đề phiền muộn, rắc rối trong cuộc sống thực tại, sau đó cả công việc và cuộc sống của bạn sẽ suôn sẻ và thành công hơn.

Mơ thấy mưa nhưng không ướt: là giấc mơ lành, mang đến tin vui trong tình yêu đẹp và lãng mạn đang dần đến với mình.

Mơ thấy mưa tầm tã: Nếu đang trong tình trạng túng quẫn thì bạn sắp thoát khỏi những điều khó khăn trước mắt, tất cả sẽ giải quyết ổn thỏa theo những xu hướng tốt hơn. Còn nếu mơ thấy mây đen kéo đến rồi dần dần mưa to lên khiến bạn không dám bước chân ra ngoài vì sợ ướt.

Giấc mơ này ý muốn nói khá nhiều người đang muốn cạnh tranh với bạn và mong đợi đến thời cơ chín muồi nhằm chơi xấu bạn. Nếu không cẩn trọng bạn sẽ không lường được những gì sẽ xảy đến với mình. Vì vậy, tốt nhất hãy đề phòng và cẩn thận trong từng lời nói và hành động của mình.

2. Mơ thấy chồng ngoại tình

Nếu bạn bắt gặp hình ảnh này trong cả chính giấc mơ của mình và cụ thể là thấy chồng mình đang để ý và yêu thương một người nữ giới nào đó, thì có thể căn nguyên dẫn đến giấc mơ này là bởi bạn chưa thỏa mãn với “đời sống chăn gối” của chính mình. Mặc dù là vấn đề khó nói nhưng bạn nên nghiêm túc nhìn nhận và đàm đạo với chồng để với hướng khắc phục tích cực và có cuộc sống vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc hơn.

3. Mơ thấy đám ma

Mơ thấy đám ma của chính mình: không nên lo lắng về giấc mơ này nhé vì nó mang đến một sự kết thúc khá có hậu cho một tình huống hay một vấn đề của bạn ở thì hiện tại. Có thể là bạn đang phải giấu đi cảm xúc của mình, thay vì phải đối diện với một tình huống, thì bạn lại đối phó với nó bằng cách lảng tránh đi và cố gắng để quên đi nó.

Đây là điềm báo tốt lành, những điều phiền muộn trong lòng bấy lâu nay sẽ được giải tỏa, có thể ngay cả công việc làm ăn của bạn cũng đang ở trên đà rất phát đạt.

Mơ thấy dự đám ma người khác: nghĩa là bạn đang phải kết thúc cho một mối quan hệ cũ và chôn vùi nó vào trong quá khứ. Có thể là bạn rất muốn buông bỏ đi một số cảm xúc trong lòng như là một sự giận giữ, và thù địch đối với một người nào đó.

Bí ẩn đằng sau những giấc mơ bạn đã thực sự biết?-1

Mơ thấy đám ma của cha mẹ: Trong mơ thấy mình đang làm đám tang cho ba mẹ vẫn còn sống ở hiện tại, và muốn nhắc nhở bạn rằng, bạn cần phải tách mình ra khỏi những sự bao bọc, che chở của bố mẹ mình. Đây cúng là lời khuyên cho bạn cần phải can đảm, mạnh mẽ hơn một chút để trở nên độc lập và tự chủ hơn trong cuộc sống.

Mơ thấy dự đám ma của người lạ: có một điều gì đó trong cuộc sống của bạn cần phải được đặt sang một bên và thay vào đó là những sự thay đổi mới mẻ hơn. Bạn cũng cần phải thay đổi một số vấn đề trong cuộc sống của bạn để mang lại nhiều điều tốt đẹp.

4. Mơ thấy tóc của mình

Tư cắt tóc của mình: ám chỉ rằng sức khỏe đang xấu đi. Việc mất đi mái tóc cũng tượng trưng cho sức khỏe của bạn đang giảm sút và khó khăn trong công việc.
Bị người khác cắt tóc cắt tóc : có thể là bạn sắp mất quyền lực hoặc lòng tự trọng bị tổn thương hoặc là bạn đang lo sợ về những việc trong quá khứ.

Mơ thấy đầu mình trọc hết tóc: điềm báo gia đình có tai nạn. Hãy cảnh giác và cẩn trọng trong mọi tình huống.

Mơ thấy tóc của mình bị bạc trắng xóa: là điềm báo sắp có bạn tốt, bạn tri kỉ.

5. Mơ thấy cầu hôn hoặc ly hôn

Nếu bạn là nam mơ thấy mình cầu hôn người con gái mình yêu, chứng tỏ bạn rất yêu cô gái này. Tuy nhiên, bạn lại không biết làm cách nào để được cô ấy đáp lại.

Nếu một cô gái ngủ mơ thấy có người đến cầu hôn, hay mơ thấy người mình yêu ngỏ lời cầu hôn, chứng tỏ cô ta rất chung tình với bạn trai. Tuy nhiên, cô lại không nắm chắc được quan điểm của bạn trai, do ngại trực tiếp mở miệng nên trong lòng cứ thấp thỏm lo âu. Nếu đã thật lòng yêu mến một người nào đó, bạn hãy dũng cảm theo đuổi, chớ để mối lương duyên vụt khỏi tầm tay để rồi hối tiếc.

Nếu bạn là người đã có gia đình mơ thấy ly hôn, chứng tỏ bạn là người rất coi trọng gia đình. Bạn luôn mong muốn có 1 cuộc sống chan hòa tình cảm, hạnh phúc.
Bên cạnh đó, giấc mơ ly hôn còn mách bảo rằng, người bạn đời của bạn rất chân thành và đáng tin cậy. Bạn sẽ có 1 gia đình hạnh phúc, êm ấm

6. Mơ thấy “chuyện ấy”

Giấc mơ này mang ý nghĩa bạn đang rất thiếu thốn tình cảm. Bên cạnh đó người mà bạn mơ tới sở hữu những đặc điểm mà bạn mong muốn nửa kia của mình có được.

7. Giấc mơ bay

Nghĩa là bạn mơ mình được bay lên trời như một con chim. Nếu bạn mơ thấy mình bay cao dần thì cuộc sống của bạn ở hiện tại đang dần “thăng hoa”. Còn trong quá trình bay bạn gặp phải các chướng ngại vật, nghĩa là bạn nên cẩn thận để đối phó với những tắc trở sắp xảy ra.

8. Giấc mơ chạy trốn/ rượt đuổi

Có thể bạn đang muốn thoát khỏi một ai đó, hoặc chạy trốn một điều gì đó trong thực tại. Đơn giản hơn, cũng có thể bạn đang vô cùng khao khát đạt được một thứ gì đo. Nếu bạn mơ mình đang chạy tiến tới chứng tỏ bạn đang có nhiều động lực để vươn đến thành công; và ngược lại nếu bạn mơ mình đang chạy trốn nghĩa là ở thực tại, bạn đang dậm chân tại chỗ.

9. Mơ thấy mình khỏa thân

Bạn dễ dàng bị tổn thương ở hiện tại và có thể sẽ gặp nguy hiểm nên hãy đề phòng nhé.

10. Mơ thấy răng

Nếu bạn mơ thấy mình bị nhổ răng, rụng răng chắc hẳn bạn đang sợ hãi, mất tự tin hoặc đang chịu áp lực trong cuộc sống.

11. Giấc mơ về giấc ngủ
 
Mơ thấy bản thân đang ngủ: có thể đây là lời cảnh báo về điều không may mắn sẽ đến với bạn. Bạn cần chủ động làm tốt công tác phòng bị nhé.

Mơ thấy người yêu đang ngủ: điềm báo cho thấy tình cảm hai bạn ngày càng tiến triển tốt đẹp và đậm sâu.

Mơ thấy ai đó (không rõ mặt) đang ngủ rất say: tín hiệu cho thấy mọi chuyện thuận lợi, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn. Nhưng nếu mơ bản thân cố đánh thức người đó dậy, dù có gọi to đến mấy người ấy cũng không nghe thấy, thì lại cho thấy sự lo lắng của bạn về cách cư xử với mọi người. Bạn sợ rằng mọi người sẽ không hài lòng về mình.

Bí ẩn đằng sau những giấc mơ bạn đã thực sự biết?-2

Mơ thấy mình nằm ngủ cùng với một đứa trẻ: điều này tượng trưng cho sự đền đáp về tình yêu và hạnh phúc của người khác dành cho bạn.

12. Mơ thấy đánh nhau

Mơ thấy mình bị đánh trọng thương: điềm báo bạn sẽ thất bại trong cuộc cạnh tranh đến vị trí số một. Vậy nhưng cũng đừng quá lo lắng vì bạn sẽ gặp được quý nhân của mình, họ sẽ giúp đỡ bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Nếu như có ai đó muốn làm quen và giúp đỡ bạn thì bạn hãy vui vẻ nhận lời vì họ không hề có ý xấu đâu nhé.

Mơ thấy bạn bè của mình bị đánh: điềm báo bạn sắp gặp nạn. 

Mơ thấy bố mẹ bạn đánh nhau: đây là điềm báo gia đình bạn sắp có thêm thành viên mới.Mơ thấy mình đánh nhau với anh chị em trong nhà: điềm báo tình hình tài chính

của bạn đang rất thuận lợi.

12. Mơ thấy tiền
 
Mơ mình thắng được một số tiền lớn: thì có nghĩa là trong thực tế bạn sắp có được một công việc mới. Hơn nữa đây còn là công việc yêu thích của bạn.

Mơ mình bị mất tiền hoặc thua tiền: ám chỉ bạn sắp bị thất tình hoặc phụ tìnhMơ thấy mình sở hữu vàng bạc, trang sức đất tiền: nghĩa là bạn sắp gặp tai họa, tuy nhiên biến cố lần này sẽ giúp bạn nhận ra giá trị đích thực trong cuộc sống: không phải cái gì mình muốn cũng là cái tốt và phù hợp với mình, đôi khi những cái mình không thích lại là cái mình cần.

Mơ thấy một hòm kho báu lớn: chứng tỏ bạn sắp gặp may. Sự may mắn này sẽ giúp bạn có được rất nhiều thứ, tình yêu thuận lợi, công việc ổn định đặc biệt là hầu bao thì luôn đầy túi.

14. Mơ thấy rắn

Nằm mơ thấy rắn là điềm báo tốt cho bạn cũng lầ dấu hiệu cho bạn biết rằng, sẽ có người xuất hiện bảo vệ, che chở cho bạn khỏi mọi khó khăn, nguy hiểm và tật bệnh. Không chỉ xua tan đi mọi xui xẻo mà rắn còn đem đến những điều tốt lành, vận may cho bạn.

Tuy nhiên nếu mơ thấy cảnh một con rắn đang bị thương, máu me đầy mình thì đây là điềm báo rằng bạn sẽ gặp phải những rắc rối về mặt tài chính. Bạn liên tục bị mất cắp, làm rơi ví tiền và hàng loạt thứ cần đến tiền.

15. Mơ thấy hoa
 
Mơ thấy hoa có màu tím: một điều kỳ diệu đang đến với bạn, tình yêu của bạn trong khoảng thời gian tới sẽ có những biến chuyển tốt đẹp.

Mơ thấy hoa màu vàng: Bạn sắp nhận được một điều bất ngờ nào đó từ người thân và bạn bè.

Mơ thấy một rừng hoa với rất nhiều màu sắc khác nhau: thì điều này cho thấy trong cuộc sống hiện tại bạn đang phải đối mặt với một vấn đề rất nan giải. Bạn đang phải đứng trước một sự lựa chọn khó khăn nào đó. 

Mơ thấy mình nhận được một bó hoa tươi thắm: điều này chứng tỏ trong thâm tâm bạn đang rất mong đợi được nhận một thứ gì đó. Giấc mơ cho thấy rằng bạn là một người rất tự tin vào bản thân, bạn tin tưởng vào những gì mình đang làm và đang theo đuổi.

Mơ thấy mình hái hoa: chứng tỏ đã sắp tới lúc bạn nhận được những thành quả tốt đẹp từ những cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Giấc mơ báo hiệu nhiều điều thuận lợi và may mắn. Nếu bạn đang cưa cẩm một ai đó thì đây chính là dấu hiệu cho thấy rằng người đó sắp sửa bị bạn "đốn gục" rồi.

Yên Thương / Tổng hợp
Theo Vietnamnet

Yên Thương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-an-dang-sau-nhung-giac-mo-ban-da-thuc-su-biet-n-139631.html

bói giấc mơ bói tướng

Tin tức mới nhất