Bí ẩn lớn nhất BTS: Vì sao V và Jung Kook chưa bao giờ chung unit?

Người hâm mộ thúc giục Big Hit lập unit V - Jung Kook trong album ''BE'' sắp tới của BTS.

Ngày 16/10, một chủ đề về bộ đôi V - Jung Kook của BTS vào top trending trên Pann Nate với lượt tương tác "khủng". Người hâm mộ xứ Hàn bàn luận xung quanh câu hỏi: Vì sao hai thành viên này chưa bao giờ được Big Hit "ghép cặp" trong unit riêng từ khi debut đến nay?

Bí ẩn lớn nhất BTS: Vì sao V và Jung Kook chưa bao giờ chung unit?-1
Jung Kook (trái) và V.

V và Jung Kook có ngoại hình điển trai, chiều cao tương đồng, giọng hát hòa âm hợp nhau và kỹ năng vũ đạo cũng rất xuất sắc. Đây cũng là hai thành viên thân thiết, có nhiều sở thích chung, tương tác ăn ý và được fan tích cực "ship" nhờ chemistry đẹp đôi khi đứng bên nhau.

Trong những năm BTS mới ra mắt và chưa được biết đến rộng rãi, V và Jung Kook đã được nhiều nonfan chú ý như là một trong những couple nam nam đáng yêu nhất Kpop gen 3. Khi BTS gặt hái thành công, trở thành boygroup hàng đầu Hàn Quốc và vươn ra thị trường quốc tế, V - Kook cũng là hai thành viên có độ nổi tiếng "khủng" nhất nhóm. Bộ đôi em út của BTS thường xuyên vào top trend Twitter với lượt tương tác cao.

Bí ẩn lớn nhất BTS: Vì sao V và Jung Kook chưa bao giờ chung unit?-2
Fan vẽ sơ đồ cho thấy V và Jung Kook là unit duy nhất chưa từng được ghép đôi trong suốt 7 năm hoạt động của BTS.

V và Jung Kook sở hữu lượng fan riêng lẫn fan couple đông đảo. Tại các đợt comeback, các trạm fan của hai anh chàng và trạm fan couple tại Trung Quốc thường xuyên đứng top về số lượng ủng hộ album. Nếu debut trong unit chung, fan cho rằng lượng sale album bộ đôi này sẽ "khủng" hơn cả nhiều nhóm nhạc Kpop. Đông đảo fan V và Jung Kook này sẽ là một unit "đỉnh cao" nếu debut.

Với những lý do này, người hâm mộ tin rằng nếu có unit V-Kook, đây sẽ là nhóm nhỏ siêu "quyền lực" và thành công của BTS. Tuy nhiên, fan lại cảm thấy vô cùng khó hiểu khi Big Hit chưa bao giờ cho V - Jung Kook vào unit riêng. Không chỉ vắng bóng tại các ca khúc kết hợp trong album của BTS, fan cũng hiếm khi thấy hai anh chàng chung unit chụp ảnh. Theo nhiều Army, đây quả là "bí ẩn lớn nhất BTS" bởi không một ai biết câu trả lời chính xác.

Bí ẩn lớn nhất BTS: Vì sao V và Jung Kook chưa bao giờ chung unit?-3
Hai idol có visual nổi bật trong đội hình BTS.

Một số bình luận: "Nếu có unit này, đây sẽ là unit cực kỳ thành công bởi hai người đều có fandom cá nhân hùng mạnh"; "Công ty nào cũng sẽ debut unit này nếu có V và Jung Kook trong tay. Nhưng vì sao Big Hit lại cứ bỏ qua hai cái tên này trong suốt 7 năm qua vậy?"; "Hai thành viên này có ngoại hình, khí chất lẫn giọng hát trái ngược nhau nhưng khi xếp bên nhau lại rất hợp. Đây là hai tông giọng hòa hợp nhất nhóm"; "Cả hai đều có gu âm nhạc và gu nghệ thuật tương tự nhau, kỹ năng sân khấu đều đỉnh. Tôi không hiểu vì sao chưa bao giờ Big Hit cho họ song ca?"; "Từ khi BTS mới debut, VKook đã nổi đình đám rồi. Cả hai tạo nên hiệu ứng bùng nổ cho fan Hàn lẫn fan quốc tế, nhưng Big Hit lại phí phạm các cơ hội"; "Dù tôi có nghĩ như thế nào đi nữa, thì vấn đề này vẫn là một bí ẩn lớn của BTS. Nếu tôi điều hành công ty, tôi sẽ bắt đầu với unit này"...

Trong một cuộc phỏng vấn trên show In The Soop phát sóng hồi tháng 9, Jung Kook nói rằng V là người đã thay đổi bản thân anh, biến anh từ một cậu bé nhút nhát trở nên dạn dĩ, tự tin hơn trong thời thực tập sinh. Hai người có nhiều điểm chung, thân thiết và vô tư trêu đùa nhau từ thời trẻ. Tuy nhiên khi trưởng thành, V lại trở nên trầm lắng hơn khiến Jung Kook cảm thấy ngại ngùng và đôi lúc khó xử khi nói chuyện với V. Fan cho rằng mối quan hệ của hai thành viên BTS có thể có "khúc mắc" nào đó khiến cả hai không thể thoải mái chung một unit. Tuy nhiên cũng có fan cho rằng V và Jung Kook vẫn luôn thân nhau trong suốt 7 năm qua và mối quan hệ của hai anh em hiện tại rất tốt đẹp. Người hâm mộ thúc giục Big Hit cho unit này "ra lò" trong album BE sắp phát hành ngày 20/11 của BTS.

Theo Ione

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/bi-an-lon-nhat-bts-vi-sao-v-va-jung-kook-chua-bao-gio-chung-unit-4177617.html

V BTS Jungkook BTS

Tin tức mới nhất