Bí ẩn vận mệnh của 12 con giáp sinh vào tháng 2 âm lịch

Tuổi Hợi, Mão, Mùi mà sinh vào tháng 2 âm lịch thì tha hồ hưởng lộc và may mắn, cả đời sống an nhàn.

Tháng 2 âm lịch trong ngũ hành thuộc Mộc. Theo lịch phương Đông, đây cũng là thời điểm đã vào xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc, tượng trưng cho sự khởi đầu.


Tháng 2 âm lịch theo ngũ hành thuộc Mộc. Ảnh minh họa

Người tuổi Tý sinh vào tháng 2 âm lịch có tính cách khá nhút nhát, nhã nhặn. Họ không thích sự sôi động, ít kết giao rộng nhưng thường làm bạn với quý nhân. Tuy nhiên, vận số của người tuổi Tý sinh tháng 2 âm lịch không tốt, đường công danh không sáng lạn. Nhưng nếu họ theo nghiệp văn chương, nghệ thuật thì dễ có danh tiếng.

Người tuổi Sửu sinh tháng này tính tình hấp tấp, láu táu, nhanh ẩu đoảng. Họ có tính tự tôn cao, mạnh mẽ, ít được lòng người nhưng hay gặp vận xui trong cuộc sống.

Người tuổi Dần sinh vào tháng 2 âm lịch là người có trí tuệ, mưu lược mưu lược. Đường công danh, sự nghiệp sáng lạn, dễ thành công và được mọi người nể phục.

Người tuổi Mão sinh vào tháng này đặc biệt tốt số. Tính cách của họ vui vẻ, lạc quan, cuộc đời xuôi chèo mát mái, ít gặp biến cố. Những người này cũng gặp may về tài chính, sống trong nhung lụa mà không phải lo nghĩ nhiều về thế sự.

Người tuổi Thìn sinh tháng 2 âm lịch gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu biết chớp thời cơ thì mới làm nên nghiệp lớn, còn không cuộc sống chỉ bình lặng.

Người tuổi Tỵ sinh vào tháng này là người có tài, trí tuệ thông minh nhưng tính cách có phần nhu nhược, thiếu quyết đoán. Rắn sinh thời điểm này không được mùa nên vận số khó khăn, hay gặp trắc trở trong cuộc sống. Tuy vậy, hậu vận của họ lại tươi đẹp.

Người tuổi Ngọ sinh tháng 2 âm lịch là người thông minh nhưng ưa hình thức. Họ thích ngao du đây đó, nhưng chính bởi việc đánh giá cao ngoại hình nên họ dễ bị lừa bởi cái đẹp trước mắt.Cuộc đời của những người này khó tránh khỏi rủi ro.

Người tuổi Mùi sinh tháng 2 âm lịch có số hưởng từ trong "trứng nước". Những người này thường sinh ra trong gia đình khá giả, có tính cách ôn hòa. Cuộc đời gặp nhiều may mắn, có sự nghiệp thành công và hưởng cuộc sống an nhàn, yên bình.


Tuổi Mùi sinh tháng 2 âm lịch có vận số tốt. Ảnh minh họa

Người tuổi Thân sinh vào tháng này là người tài giỏi, dễ có chức quyền nhưng cũng dễ mất. Cuộc đời phải trải qua nhiều biến cố, trắc trở.

Người tuổi Dậu sinh tháng 2 âm lịch là người năng động, có tấm lòng hướng thiện và gặp nhiều may mắn trong làm ăn. Nếu họ theo nghiệp kinh doanh sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Người tuổi Tuất sinh vào tháng này có sức khỏe, tính cách gan dạ tuy nhiên hay tỏ vẻ ngông nghênh. Những người này thích đi đây đi đó, gặp nhiều quý nhân phù trợ.

Tháng 2 âm lịch được xem là tháng sinh lý tưởng cho người tuổi Hợi. Họ sở hữu trí thuệ thông minh, biết nhìn xa trông rộng và tính tình cương trực lại hay gặp may trong cuộc sống, nên dễ đạt được nghiệp lớn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo

 

(Tổng hợp)
LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-an-van-menh-cua-12-con-giap-sinh-vao-thang-2-am-lich-n-125973.html

bói tháng sinh bói vận mệnh 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất