Bí ẩn về hài cốt những nàng tiên, người sói được tìm thấy trong tầng hầm căn nhà cũ

Bộ sưu tập gồm hài cốt những sinh vật tưởng chỉ có trong truyền thuyết được tìm thấy trong tầng hầm của một căn nhà cũ đến nay vẫn là một bí ẩn không lời đáp.

Vào năm 1960, một bộ sưu tập độc đáo và rùng rợn đã được tìm thấy trong tầng hầm ngôi nhà cũ ở thủ đô London nước Anh. Trong đó bao gồm hài cốt của những "nàng tiên", "người sói", "người ngoài hành tinh" cùng nhiều sinh vật huyền thoại khác. Cho đến nay câu chuyện này vẫn là một bí ẩn không lời giải đáp.
 
Bộ sưu tập rùng rợn được tìm thấy trong tầng hầm ngôi nhà cũ ở London.

Thi thể mục nát của những cô tiên tí hon được đính lên bảng bằng những chiếc đinh ghim vào cánh. Bên cạnh đó là hình hài méo mó đáng sợ của những sinh vật trông như người ngoài hành tinh và những sinh vật lông lá khác. Không chỉ thế, bản vẽ thi thể hai nạn nhân bị phân thây của tên sát thủ nổi tiếng thời Victoria, cùng nội tạng người được bảo quản trong lọ cũng được phát hiện trong tầng hầm.
 
Trong đó chứa hài cốt của những sinh vật chỉ xuất hiện trong thần thoại.

Bộ sưu tập ghê rợn này được cho là tài sản của Thomas Theodore Merrylin, một quý tộc giàu có, một nhà sinh vật học lỗi lạc ở Anh những năm đầu thế kỷ 19. Một bài viết đăng trên blog về vụ việc này cho hay: “Năm 1960, khi giải phóng mặt bằng ở một số khu vực tại London để xây dựng khu dân cư mới, tòa biệt thự bỏ hoang của Thomas Theodore Merrylin đã bị buộc tháo dỡ. Trong tầng hầm của ngôi nhà cũ, những người thợ xây phát hiện nhiều hộp gỗ nhỏ đóng kín. Hãy tưởng tượng xem họ đã ngạc nhiên như thế nào khi tìm thấy hài cốt của những sinh vật huyền bí tưởng chỉ có trong cổ tích được cất giấu bên trong".
 
Cho đến nay đây vẫn là một điều bí ẩn không lời đáp.

bi-an-hai-cot-nhung-nang-tien
Bộ sưu tập này là tài sản của một nhà quý tộc giàu có sống ở London vào thế kỷ 19.


Hiện tại, bộ sưu tập đang được nghệ sĩ Alex CF, cũng là người sở hữu cuốn nhật kỹ của Merrylin, quản lý. Nói về cuốn nhật ký này, ông cho biết: “Trong đó có đề cập đến những lý thuyết không tồn tại vào lúc đương thời như vật lý lượng tử hoặc thuyết đa vũ trụ. Ngoài ra cuốn nhật ký còn có lời giải thích khoa học cho những mẫu vật bí hiểm trong bộ sưu tập.”
 
Hiện tại bộ sưu tập được quản lý trực tuyến bởi Alex FC.

Mọi người đều có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập qua hình ảnh được đăng tải trên internet. Tuy nhiên có rất nhiều ý kiến cho rằng câu chuyện ly kỳ này chỉ là một trò lừa bịp công phu.

Một người bình luận chia sẻ: “Nếu những hiện vât này thật sự tồn tại thì nó đã chiếm riêng một dãy ở bảo tàng Anh rồi”. Người khác lại nói: “Rõ ràng là giả, nhưng trông rất giống thật, tôi cũng muốn có một bộ sưu tập như thế này”. Tuy nhiên, câu chuyện về xương cốt của những nàng tiên tí hon trong căn hầm cũ vẫn là một bí ẩn không lời giải đáp.

 bi-an-hai-cot-nhung-nang-tien
Ai cũng có thể chiêm ngưỡng hình ảnh những hiện vật này qua internet.


(Nguồn: Mirror)
 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất