Bị anh thợ 'xúi dại' cắt phăng mái tóc nữ tính, gái xinh làm ai nấy thích thú khi nhìn thành quả

Đúng là đã đẹp rồi thì để tóc kiểu nào cũng đáng yêu thôi cô gái ơi.

Người xưa thường dạy hàm răng, mái tóc là thứ vô cùng quan trọng với mỗi người. Vậy mà mới đây, một cô nàng đã rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan vì trót tin nhầm anh thợ cắt tóc.

Chả là vào một ngày mùa thu đẹp trời, cô nàng có tên Ngọc Diễm quyết định đi đảo ngói. Đầu tư hẳn 500 nghìn đồng cùng 2 tiếng đồng hồ nhưng thành quả nhận được khiến chủ nhân thực sự bất ngờ.

Bị anh thợ xúi dại cắt phăng mái tóc nữ tính, gái xinh làm ai nấy thích thú khi nhìn thành quả-1

Không "cam tâm" với ngoại hình mới nên gái xinh này đã quyết định đăng bài lên mạng xã hội để giải tỏa. Thế nhưng, điều đáng nói là dù mái tóc có chút đặc biệt nhưng vì ngoại hình khá xinh đẹp nên cô bạn này vẫn "nổi bật giữa đám đông".

"Mình đăng cho vui thôi chứ nhìn bên ngoài không đến nỗi nào đâu. Chính mình là người muốn cắt thêm quả mái ngố cho lạ. Tóc cũ của mình đang nữ tính quá nên nhiều người thân quen chưa kịp thích nghi.

Bị anh thợ xúi dại cắt phăng mái tóc nữ tính, gái xinh làm ai nấy thích thú khi nhìn thành quả-2

Giờ mình còn đau đầu khoản quần áo nữa vì không có bộ nào hợp với mái tóc này cả. Ngoài ra tóc trông thế này thôi chứ để được nhiều kiểu lắm", chủ nhân bài đăng cho hay.

Ngay khi xuất hiện, tình huống này đã nhận về vô vàn sự quan tâm. Ngoài bày tỏ cảm thông vì từng rơi vào hoàn cảnh tương tự, không ít người cũng vào xuýt xoa bởi nữ chính sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn, dễ thương.

Bị anh thợ xúi dại cắt phăng mái tóc nữ tính, gái xinh làm ai nấy thích thú khi nhìn thành quả-3

"Mặt đẹp sẵn rồi nên để kiểu tóc nào cũng thấy đáng yêu", "Nhìn xinh mà, đúng là ai đẹp người đó có quyền",... là những bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-nhan-phan-ung-nguoc-khi-boc-phot-tho-cat-toc-khong-co-tam-n-197759.html

cắt tóc

Tin tức mới nhất