Bị anti fan nói thiên vị gà nhà, Rhymastic đáp trả: 'Tưởng bọn tôi vui mà nghĩ là thích nói gì thì nói à?'

Rhymastic đã bày tỏ quan điểm thẳng thắn trước ý kiến của cộng đồng mạng.

8 thí sinh của đội HLV Wowy đã tạo nên cơn chấn động với những màn kết hợp đầy xúc cảm trên sàn đấu Rap Việt trong tập 7. Giữ vững phong độ và lửa tại vòng trước, chàng rapper sở hữu chất giọng khàn hiếm có R.I.C đã 1 lần nữa đốt cháy sân khấu Rap Việt khi được HLV Wowy ghép cặp thi đấu cùng đàn anh kinh nghiệm dày dặn. Hai thí sinh đã thể hiện chủ đề Cháy - Sáng - Ngôi sao trên nền nhạc của ca khúc Mặt Trời Dịu Êm.

Bị anti fan nói thiên vị gà nhà, Rhymastic đáp trả: Tưởng bọn tôi vui mà nghĩ là thích nói gì thì nói à?-1

Suboi đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự thể hiện đồng đều cả về nguồn năng lượng và câu chữ mà R.I.C và F đưa vào phần thi đấu. Binz và Karik cũng không tiếc lời khen có cánh cho màn trình diễn của hai chiến binh đội Wowy. Những tưởng lợi thế sẽ nghiêng về R.I.C khi giành được 2 phiếu chọn của Binz & Karik nhưng cuối cùng, 2 giám khảo lại đưa F đi tiếp với đội Wowy.

Dù đánh giá F cao hơn nhưng Suboi đã quyết định dùng nón vàng để cứu R.I.C và nhận xét rằng anh chàng chắc chắn có thể đi xa hơn. Như vậy, team Suboi đã kết nạp thêm thành viên R.I.C đến từ đội Wowy.

Bị anti fan nói thiên vị gà nhà, Rhymastic đáp trả: Tưởng bọn tôi vui mà nghĩ là thích nói gì thì nói à?-2
Suboi tung nón cứu R.I.C

Sự lựa chọn nào cũng để lại nhiều tranh cãi, nhất là đối với cặp đấu ngang tài ngang sức như F và R.I.C. Một cư dân mạng đã vào thẳng trang cá nhân của giám khảo Rhymastic để trách móc anh "thiên vị gà nhà".

Ngay lập tức, Rhymastic cũng không ngại đáp trả thẳng thừng đồng thời nhấn mạnh: "Đây không phải nhà tình thương mà lôi yếu tố drama vào so kết quả... Tưởng bọn tôi vui vui mà nghĩ là thích nói gì thì nói à?...".

Bị anti fan nói thiên vị gà nhà, Rhymastic đáp trả: Tưởng bọn tôi vui mà nghĩ là thích nói gì thì nói à?-3
Rhymastic đáp trả thẳng thắn khi bị nói thiên vị

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-anti-fan-noi-thien-vi-ga-nha-rhymastic-dap-tra-tuong-bon-toi-vui-ma-nghi-la-thich-noi-gi-thi-noi-a-22020139173937827.htm

Rap Việt Rhymastic

Tin tức mới nhất