Bị anti-fan chê 'mặt như chó', Minh Tú đáp trả với thái độ 'chợ búa' luôn cho vừa lòng

Tuy nhiên kiểu "chợ búa" này của Minh Tú còn nhẹ nhàng chán!

Là người của công chúng, bên cạnh những lời khen có cánh của người hâm mộ, những nghệ sĩ không tránh khỏi sự chỉ trích, mỉa mai từ atifan.

Trước những phản ứng tiêu cực, một số nghệ sĩ chọn cách làm lơ như không có chuyện gì xảy ra nhưng có cũng không ít nghệ sĩ sẵn lòng đáp trả lại antifan trên mạng xã hội trước những lời miệt thị từ antifan. Và Minh Tú mới đây cũng vậy.

Cô "hoa hậu giang hồ" này đọc được bình luận khá khiếm nhã của một tài khoản nam trên instagram: "Mặt như dog vậy chị". Ngay lập tức, Minh Tú chụp ảnh màn hình đăng lên story: "Người ta nói mặt mình như dog. Cứ nói mình chợ búa mà người ta nói 'Đi với bụt mặc cà sa, đi với ma mặc áo giấy'. Xin hỏi các bạn là nếu người ta nói mình vậy thì mình có thể xin phép chợ búa 5 phút được không?"

Bị anti-fan chê mặt như chó, Minh Tú đáp trả với thái độ chợ búa luôn cho vừa lòng-1
Định xử theo lối "chợ búa" nhưng Minh Tú vẫn xin phép đàng hoàng.


Cô nhẹ nhàng chỉ thẳng mặt người chửi rủa mình rồi báo cáo tài khoản này là quấy rối và bắt nạt. Vậy là xong!

Bị anti-fan chê mặt như chó, Minh Tú đáp trả với thái độ chợ búa luôn cho vừa lòng-2
Đây không phải lần đầu Minh Tú đối đáp với antifan. Khi bị gọi là "con điên", Minh Tú nhẹ nhàng đáp lại: "Thế mà còn chăm coi 'vãi' cả ra, biết nó điên mà còn coi là chứng tỏ mình tỉnh táo". Không những vậy, cô còn vô cùng thông minh khi nhắn nhủ : "Dù sao thì tôi vẫn yêu bạn, hater ạ!".  

Bị anti-fan chê mặt như chó, Minh Tú đáp trả với thái độ chợ búa luôn cho vừa lòng-3
Ngoài Minh Tú, nhiều hoa hậu, á hậu cũng không để antifan "lộng hành". Khi bị antifan cho rằng đã phẫu thuật thẩm mỹ để có thân hình và gương mặt như hiện tại, Hoàng Thuỳ đã có màn đáp trả “xéo xắt” khiến cư dân mạng bất ngờ bởi từ trước đến nay, ít ai thấy chân dài sinh năm 1992 lên tiếng trước những vấn đề này.

Bị anti-fan chê mặt như chó, Minh Tú đáp trả với thái độ chợ búa luôn cho vừa lòng-4
Trong sự cố vạ miệng khi nói về những mất mát của người dân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey giữa lúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra, Hoàng My bị lên án dữ dội và liên tục chịu nhiều chỉ trích, miệt thị từ antifan. Không im lặng khi dư luận bủa vây, người đẹp viết hẳn lời nhắn nhủ khá dài với nội dung khuyên antifan nên "chửi văn minh" hơn trên trang cá nhân.

Bị anti-fan chê mặt như chó, Minh Tú đáp trả với thái độ chợ búa luôn cho vừa lòng-5
Khi bị một thành viên mạng nhận xét là hoa hậu nhạt nhòa nhất, Đỗ Mỹ Linh phản biện: "Chị thấy những người nói câu đó mới nhạt đó em, có một câu mà nói hoài 2, 3 năm không chán. Đơn giản là chị không làm gì sai, không gây sốc nên người ta không có gì để nói”.

Bị anti-fan chê mặt như chó, Minh Tú đáp trả với thái độ chợ búa luôn cho vừa lòng-6
H'Hen Niê được mệnh danh là hoa hậu quốc dân, được lòng số đông người hâm mộ, thế nhưng cô cũng không tránh khỏi "cuộc chiến" với anti-fan. Khi bị chê giả tạo, luôn cười há miệng, được xây dựng hình tượng "như tiên như phật". Top 5 Miss Universe giãi bày trên trang cá nhân, bác bỏ nhận định của người này. Cô nói: "Nụ cười há miệng là điệu cười xe cày lên dốc, bạn lên Đắk Lắk sẽ nghe tiếng xe cày nó kêu như thế. Bạn ghét nụ cười đó cũng vì bạn ghét Hen. Ghét Hen nên mới vu khống đến thế".

Bị anti-fan chê mặt như chó, Minh Tú đáp trả với thái độ chợ búa luôn cho vừa lòng-7
Mâu Thủy thường xuyên bị anti-fan "ném đá" vòng eo 67 cm (hiện tại cô đã giảm xuống còn 65 cm). Nhiều ý kiến cho rằng vòng eo bánh mỳ là điểm yếu hình thể của Mâu Thủy. Người đẹp thẳng thắn phản pháo trên trang cá nhân: "Thủy 1,78 m, 60 kg, số đo 84-65-96 và không có khả năng cạnh tranh vòng eo con kiến đâu, nên mấy bạn anti đừng so sánh nữa nhé". Một lần khác, cô phản ứng gay gắt: "Dù có 70 mà đẹp thì cũng chẳng sao em à. Eo 60 chuẩn phẳng lì giờ xưa rồi, bây giờ eo to mà nhìn khao khát có được cái eo ấy mới là bản lĩnh". 

Buu
Theo Vietnamnet


Minh Tú

Tin tức mới nhất