Bị anti-fan so sánh với 'Nữ hoàng' Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy đáp trả: 'Tao là công chúa cơ'

Không chọn cách "im lặng là vàng", Hòa Minzy đã lên tiếng đáp lại tất cả những ý kiến chỉ trích. Với những người không thích mình, nữ ca sĩ xưng "mày, tao" và đáp trả cực gắt.

Mang danh nghệ sĩ thì việc có "người thương, kẻ ghét" là chuyện thường tình, trong đó ca sĩ Hòa Minzy cũng không ngoại lệ. Từ một cái tên xa lạ với nhiều khán giả, chỉ được biết đến với danh xưng "bạn gái Công Phượng". Đến nay, Hòa Minzy đã thoát ra được cái mác này, có những sản phẩm âm nhạc chất lượng, lượng fan khá đông. Đồng thời sự lầy lội của cô nàng khi nhập hội "Hoa dâm bụt" cũng khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, nữ ca sĩ khoe lightstick của mình trên Instagram. Trước đó, làng nhạc Việt từng xuất hiện lightstick của các ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh... Ở các chương trình âm nhạc, khi lightstick xuất hiện cũng chính là đại diện cho sự ủng hộ của các fan hâm mộ dành cho ca sĩ đó. Tuy nhiên, hành động này của Hòa Minzy vấp phải ý kiến chỉ trích của một số anti-fan.


Hòa Minzy gay gắt đáp trả anti-fan khi bị chê việc làm lightstick

Họ cho rằng: Fan có vài người mà bày đặt làm lightstick, làm nhục ngành ca sĩ,... Điều này khiến Hòa Minzy rất bức xúc, cô cho rằng mình làm lightstick vì fan và phải tự bán vì không có công ty quản lý.

Không chịu dừng lại, anti-fan nói Hòa Minzy nên học hỏi cách giữ im lặng của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Đáp lại, Hòa Minzy viết: "Chị ấy là nữ hoàng nên có thèm để ý đến những đứa như mày đâu. Nhưng mày lại quên tao là công chúa cơ. Và công chúa sẽ phải có trách nhiệm với những đứa ngáo ngơ như mày". Đây không phải lần đầu Hòa Minzy đáp trả lại những ý kiến không hay về mình. Chia sẻ thẳng thắn của nữ ca sĩ được nhiều fan ruột ủng hộ.


Bị anti-fan nói phải học hỏi Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy cũng không ngần ngại đáp lại


Hòa Minzy giải thích việc làm lightstick là vì fan

Theo Nld


Hòa Minzy Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất