Bị antifan 'thả bom' vào chiến thắng tại VTV Awards 2019, Bảo Thanh đáp trả cực gắt

Một khán giả đã lên tiếng chỉ trích Bảo Thanh khi cho rằng cô có những lời nói kém duyên, động chạm đến nỗi buồn của đồng nghiệp.

Mới đây, Bảo Thanh đăng tải hình ảnh chụp lại bình luận của một khán giả đề cập đến chiến thắng của cô ở hạng mục giải thưởng “Diễn viên nữ ấn tượng” tại lễ trao giải VTV Awards 2019 vừa qua. Nữ diễn viên cho rằng, người này có thái độ gây hấn và chiêu trò “thả bom vào hội nghị”.

Bị antifan thả bom vào chiến thắng tại VTV Awards 2019, Bảo Thanh đáp trả cực gắt-1

Cụ thể, sau khi nhận được giải thưởng “Diễn viên nữ ấn tượng”, Bảo Thanh đã đăng tải một bài viết chia sẻ cảm xúc đồng thời gửi lời cảm ơn tới ê-kíp làm phim Về nhà đi con, đồng nghiệp và khán giả: “Sự biết ơn với những người đi trước. Tôi 'ỏn ẻn' vào nghề đầy may mắn và ngày hôm nay tôi lại gặp may khi tiếp tục nhận được chiếc cup này.

Có người bảo nó không quan trọng. Nhưng với tôi - nó quan trọng lắm. Nó là một trong những nguồn động lực tiếp bước cho tôi trên con đường mình đang đi. Nó là tình yêu mà khán giả dành cho mình. Tình yêu thương đó không phải ngày một ngày hai, mà là hàng năm nay rồi!

Nó là sự công nhận của thế hệ đi trước: các bác, các cô chú anh chị trong nghề dành cho 'con oắt con' như tôi. Để thay lời mắng yêu rằng: 'Mày còn non và xanh lắm, phải cố gắng hơn nữa mới thành công được con ranh con ạ. Tôi sẽ ghi nhớ mãi những con người - những lời nói ấy!

Xin cảm ơn thật nhiều tới VFC đã trao cho tôi vai diễn này. Xin được cảm ơn ekip đoàn làm phim 'Về nhà đi con' đã luôn bao bọc, yêu thương và giúp đỡ để tôi hoàn thành vai diễn Anh Thư. Xin cảm ơn my fans, my team... các bạn là những người đã luôn âm thầm tiếp thêm sức mạnh cho tôi, luôn âm thầm động viên tinh thần cho tôi mỗi ngày.

Xin được cảm ơn tới gia đình thương yêu rất nhiều đã luôn lo lắng, chăm sóc và ủng hộ mọi bước đi của tôi trên con đường nghệ thuật trải đầy hoa hồng có gai. Luôn biết ơn mọi người rất rất nhiều”.

 Bị antifan thả bom vào chiến thắng tại VTV Awards 2019, Bảo Thanh đáp trả cực gắt-2

Một người đã bắt lỗi trong cách diễn đạt của cô và có nhiều lời trách móc: “Chúc mừng Bảo Thanh đoạt giải. Em rất xứng đáng. Tuy nhiên, vẫn có người xứng đáng như em, vậy nên không cần câu: 'Có người bảo…' đâu.

Cứ vui với hạnh phúc của mình, đừng thêm lời lại chạm vào nỗi buồn khác. Bởi một lần bị thua cuộc không thể không buồn và tiếc nuối cho sự cố gắng hết mình nhưng vẫn thiếu chút duyên. Để có một chút động viên bản thân mình là cần trong cuộc sống này, em đừng thế”.

Đọc được dòng bình luận này, Bảo Thanh đáp trả gay gắt: “Trước tiên, mình xin cảm ơn bạn về lời chúc. Nhưng bạn biết người nói câu 'không quan trọng' ấy là ai không? Đó chính là người thân trong nhà mình nói đấy ạ.

Mọi người động viên mình là: Giải thưởng không quan trọng bằng việc khán giả dành tình cảm cho mình nhiều như thế nào, mọi người yêu thương mình – đó là giải thưởng lớn nhất. Bạn nghĩ xiên xẹo về status của mình đi đâu vậy? Bạn nghĩ mình đang ám chỉ ai ạ? Mình không cần thiết phải sống phức tạp như thế đâu. Nghĩ thoáng ra và sống đơn giản thôi”.

Bị antifan thả bom vào chiến thắng tại VTV Awards 2019, Bảo Thanh đáp trả cực gắt-3

Nói về hành động đáp trả anti-fan, Bảo Thanh cho biết: “Lẽ ra mình sẽ không bao giờ cần lên tiếng hay đôi co với những comment như thế này. Nhưng không hiểu sao từ hôm qua có vài nick Facebook cứ vào nói kháy rồi lôi người nọ người kia vào status của mình.

Họ có mục đích gây hấn hay gì? Mình không biết. Hay mình sống đơn giản quá mà không nghĩ ra chiêu trò thả bom vào hội nghị của họ nhằm mục đích gì nhỉ?”.

Trước đó, tại lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019, NSND Trung Anh và diễn viên Bảo Thanh được vinh danh ở hạng mục “Diễn viên nam ấn tượng” và “Diễn viên nữ ấn tượng” nhờ hai vai diễn trong bộ phim Về nhà đi con.

Cũng tại sự kiện này, Về nhà đi con được xướng tên nhận giải thưởng “Phim truyền hình ấn tượng”. Có thể nói, 2019 là năm bội thu của ê-kíp làm phim Về nhà đi con.


Theo Dân Việt


Về nhà đi con VTV Awards Bảo Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao