Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bị bà Phương Hằng đào lại 'dĩ vãng dơ dáy', Vy Oanh trả miếng gắt đừng hỏi

Vy Oanh thách bà Phương Hằng đưa ra được bằng chứng "đẻ thuê, làm gái, cướp chồng", không quên mỉa mai kiểu ăn nói bất chấp của nữ đại gia.

Tối 25/5, bà Phương Hằng tiếp tục gây chấn động showbiz khi livestream phơi bày đời tư các nghệ sĩ. Trong lần lên sóng này, vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" không quên "sờ gáy" kẻ thù cũ Vy Oanh.

Khi Vy Oanh phủ nhận một số cáo buộc trước đó, bà Hằng một lần nữa tái khẳng định những gì mình nói.

Bị bà Phương Hằng đào lại dĩ vãng dơ dáy, Vy Oanh trả miếng gắt đừng hỏi-1
Bà Phương Hằng gọi thẳng tên Vy Oanh trên sóng livestream.

"Dĩ vãng dơ dáy dễ gì giấu giếm. Vy Oanh ơi, em nói em không có giật chồng, đúng rồi em không giật chồng, chị đang nói em đẻ mướn và làm *** *** với người đàn ông trước người chồng hiện tại của em.

Em đừng có chọc chị, chị chỉ đang nói người đàn ông đầu tiên cho em mấy triệu đô để qua Mỹ đẻ, còn ngoài ông đó em có bao nhiêu ông khác thì chị không biết", bà Phương Hằng nói.

Nữ đại gia cũng nhắn nhủ Vy Oanh "dám chơi dám chịu" và tuyên bố sẵn sàng công khai danh tính người đàn ông đầu của nữ ca sĩ.

"Dám chơi dám chịu, đừng có đánh tráo khái niệm em ơi. Mình phải biết mình xuất phát từ đâu. Sẵn đây chị nói luôn, em nghe cho rõ, còn em thắc mắc nữa thì chị gọi tên ra luôn nhé em. Đừng trách chị không chừa cho con đường sống.

Em đừng có lừa người ta mà nói người chồng thứ này, chị nói người trước mà. Chị nói chị chịu trách nhiệm, không nói bậy. Câu chuyện này của em cũng nhiều người biết mà em", bà Hằng thẳng thắn.

Bị bà Phương Hằng đào lại dĩ vãng dơ dáy, Vy Oanh trả miếng gắt đừng hỏi-2
Vy Oanh.

Trước sự việc, Vy Oanh mới đây lên tiếng phản hồi. Mở đầu tâm thư, nữ ca sĩ đề nghị bà Phương Hằng hãy cho mình bằng chứng thuyết phục.

Cô chỉ ra nữ doanh nhân đang quy chụp 2 vấn đề: "Một là việc con làm bé - đẻ thuê - cướp chồng, hai là về cha đẻ của bé đầu tiên nhà con. Như vậy là xảy ra 2 khả năng, một là cô có khả năng ngoại cảm siêu phàm, hai là cô chui dưới gầm giường nhà con mới tự tin quy chụp như vậy".

Đưa ra một số thắc mắc, Vy Oanh mong bà chủ Đại Nam sẽ phản hồi trước ngày 29/5, bằng không sự im lặng sẽ được xem như một lời xin lỗi.

Bị bà Phương Hằng đào lại dĩ vãng dơ dáy, Vy Oanh trả miếng gắt đừng hỏi-3

Trích tâm thư chất vấn bà Phương Hằng của Vy Oanh:

"1. Tên của người mà con làm bé - đẻ thuê - cướp chồng và được chi 5 - 7 triệu đô - số 1 Việt Nam - già 70 tuổi tên là gì hả cô? Cô nói chừa cho con đường sống, không là cô công bố tên người ta, thì con xin mời cô công bố đi ạ. Con thấy cô chưa chừa đường sống cho ai, nên con tạm kết luận là cô không dám công bố vì lộ ra cố tình vu khống không căn cứ cô nhé!

2. Cô đã quy chụp và khẳng định trên đại chúng như vậy, đề nghị cô đưa trong các bằng chứng sau:

- Hợp đồng đẻ thuê mà cô nhắc đến.
- Bằng chứng làm gái.
- Bằng chứng cướp chồng.

Những chuyện cô xúc phạm hết người này đến người khác không căn cứ con không can thiệp, vì có thể có cái đúng, có cái sai. Nên lần này con rất háo hức được xem các bằng chứng thuyết phục từ cô (gần đây con thấy trên mạng xuất hiện nhiều vụ việc tung chứng cứ giả bôi nhọ người khác đến tan nát gia đình người ta, nhưng hy vọng con không bị làm như vậy ạ).

Cuộc đời này con chỉ sợ sống sai chứ con bị hãm hại hoài vẫn ung dung lắm cô ạ. Hơn nữa, con hay nhiều nghệ sĩ khác có bị bôi nhọ đến đâu cũng không bằng một góc lịch sử tình, tiền của một nhân vật đang bị bóc trần trên mạng gần đây đâu cô ơi. Chắc cô có theo dõi chứ ạ?

Nhân vật đó làm bao việc ác tày trời (bao gồm cả cướp chồng 2 lần) để leo lên vị trí cao như ngày hôm nay, rồi tự cho quyền chà đạp tất cả mọi người, bà ta có bao giờ nghĩ đến nhân quả cho những việc bà ta đã, đang và sẽ làm không cô nhỉ? Bà ta sẽ còn sống rất lâu để trả nghiệp đúng không cô?

Cô trả lời và cung cấp đủ giúp con. Dù con có bị nhân vật kiểu như con vừa nhắc ở trên giở bao trò hèn hạ thì con sẽ vẫn đi đến cùng để đòi lại công lý, danh dự cho gia đình con và 3 đứa con non dại. Các cháu có tội tình gì hả cô?

Con không biết động cơ cô cố tình tung các thông tin này ra để làm gì. Nếu cô định chia rẽ gia đình con thì hơi khó, vì chồng con nắm toàn bộ quá khứ cũng như luôn bên con khi con sinh nở cô ạ.

Còn nếu chỉ vì con thắc mắc tại sao cô không tặng tiền mặt như nhiều mạnh thường quân khác, thì cô nhắc nhẹ con để lần sau con KHÔNG ĐƯỢC THẮC MẮC NỮA là được cô nhé. Cô cần ứng xử xứng đáng với vị trí mình đang ngồi ạ!".

Bị bà Phương Hằng đào lại dĩ vãng dơ dáy, Vy Oanh trả miếng gắt đừng hỏi-4

Cách đây không lâu, Vy Oanh vướng biến căng với đại gia Phương Hằng. Nguyên nhân xuất phát từ thắc mắc của nữ ca sĩ về chuyện làm từ thiện bằng đất thay vì tiền của bà chủ Đại Nam.

Không chỉ mỉa mai giọng ca Đồng Xanh không có nổi 1.000 tỷ đồng, vợ ông Dùng "Lò Vôi" còn tung tin nữ ca sĩ làm vợ bé năm 17 tuổi và "đẻ thuê" cho đại gia 70 tuổi với giá 115 tỷ đồng.

Trước sự việc, Vy Oanh từng lên tiếng bác bỏ: "Những việc cô đã làm với tôi: Vu khống làm vợ bé, đẻ thuê, cướp chồng, làm gái. Tôi bị bịa chuyện có con từ năm 17 tuổi, đẻ thuê cho ông già 70 tuổi. Vì vậy tôi phải có trách nhiệm bảo vệ danh dự mình cũng là bảo vệ cho những người luôn tin yêu vào tôi.

Có thể chửi rủa, xúc phạm cũng được vì tôi làm dâu trăm họ, nhưng tuyệt đối không được vu khống, không được bôi nhọ"

 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-tra-mieng-khi-bi-ba-phuong-hang-dao-qua-khu-do-day-n-263186.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết