Bị bạn trai qua mạng xúc phạm hình thể, cô gái trả đũa cực độc

Không phải đàn ông nào cũng lịch sự. Bởi vậy, khi đối mặt với những kẻ chẳng ra sao, các cô gái cũng nên quyết liệt hơn.

Một cô gái tên Yaz Humphries đã chia sẻ câu chuyện rằng bản thân cô đã cực kỳ sốc trước lời nói và cách ứng xử của một chàng trai tán tỉnh mình trên Tinder. Nhưng thú vị hơn là cô đã có cách trả đũa lời nói vô duyên của anh chàng này cực kỳ “bén”.

Mọi chuyện bắt đầu khi Yaz nhận được tin nhắn từ một chàng trai lạ mặt tên Rob, 30 tuổi trên ứng dụng hẹn hò Tinder. Tuy nhiên, tin nhắn đầu tiên mà anh ta gửi đã dập tắt luôn tất cả ấn tượng ban đầu mà Yaz có thể dành cho người này.

Bị bạn trai qua mạng xúc phạm hình thể, cô gái trả đũa cực độc-1
Đoạn tin nhắn cô gái gửi cho mẹ của anh chàng vô duyên.

Việc “đò đưa” trên ứng dụng hẹn hò là một điều rất bình thường và hiển nhiên, và thông thường lời nói sẽ ngọt ngào để có thể thuyết phục đối phương hẹn hò với mình. Tuy nhiên, với người đàn ông tên Rob này thì mọi chuyện hoàn toàn ngược lại.

“Chào Yaz. Cô em hơi 'bự con' so với những cô gái được anh lựa chọn, nhưng mà dù sao thì em có muốn ra ngoài uống vài ly không?”, Rob đã nhắn như thế để mở đầu câu chuyện với Yaz. Thật là vô duyên hết sức!

Khi đọc xong tin nhắn này, Yaz thấy vừa phản cảm vừa bực bội tột độ. Thời buổi nào rồi mà còn body shaming, lấy vẻ ngoài không hoàn thiện của người khác ra làm trò đùa?

Giọng điệu của anh ta như đang ra vẻ rằng mình có nhiều sự lựa chọn khác nhưng vẫn “hạ mình” để hẹn hò với cô vậy. Thật không thể nào chấp nhận để lòng tự tôn của mình bị chà đạp như thế được!

Để trả thù, Yaz đã tìm cách làm cho anh chàng này “hạ phàm” vì anh ta đang “high” quá rồi. Cô đã tìm hiểu một chút và phát hiện ra tài khoản của anh ta đã được xác minh, nên từ đó cô có thể tìm được nick Facebook của mẹ Rob, đó là bà Janet.

Suy nghĩ một lúc, cô quyết định sẽ nhắn tin cho bà Janet và bảo bà dạy dỗ lại cách hành xử của con trai mình. Cụ thể, cô đã nhắn như sau:

“Chào bà Janet. Lời đầu tiên xin chúc bà luôn mạnh khỏe. Tôi gửi tin nhắn này vì nghĩ rằng bà cần biết về dòng tin nhắn thiếu suy nghĩ của con trai bà, Rob, gửi cho tôi…

Năm 2022 rồi, thế kỉ 21 rồi thì tôi nghĩ hành vi của chúng ta cũng nên văn minh hơn. Tôi khuyên thật lòng Rob điều đó, không thì anh ta sẽ không tìm được cô bạn gái nào tử tế trên Tinder đâu”.

Bị bạn trai qua mạng xúc phạm hình thể, cô gái trả đũa cực độc-2

Dù tức giận nhưng có thể thấy rằng Yaz vẫn giữ thái độ rất lịch sự và chừng mực khi nhắn tin với người lớn tuổi hơn là bà Janet. Tuy nhiên, lời nói của cô cũng đủ mạnh mẽ và quyết đoán, thể hiện sự không nhượng bộ trong chuyện này.

Tuy nhiên, điều không ngờ là mẹ của Rob đã quả quyết bênh vực con trai. Bà cho rằng: “Thật kỳ lạ! Cô đã nói chuyện với con trai cô và Rob khẳng định mình không biết gì về cháu cả, và theo cô, Rob cũng sẽ không bao giờ làm chuyện kém văn minh thế đâu vì Rob được cô nuôi dưỡng rất tử tế.

Cô rất vui khi cháu nhắn cho cô biết điều này nhưng sao cháu không nhắn tin hỏi trực tiếp Rob nhỉ? Cô mong là cháu hãy tin rằng Rob nhà cô không bao giờ làm thế. Cô cũng không hiểu lắm về trò hack tin nhắn nhưng có khi có ai đó đã hack tài khoản của Rob đấy cháu ạ!”.

Yaz cũng chẳng biết làm gì ngoài tặc lưỡi cho qua vậy thôi, để hai mẹ con họ bảo ban nhau vậy. Còn đối với cư dân mạng xem video do Yaz chia sẻ thì đa số đều không đồng tình với cả Rob và cả cách ứng xử của bà Janet.

Có người đoán rằng chính người mẹ là nguyên nhân cho hành vi thô lỗ của Rob. Có người thì hài hước bình luận: “Đến cả hacker thời nay người ta cũng không body shaming đâu nhé”.

Ứng dụng hẹn hò là nơi người ta có thể tìm được đối tượng hẹn hò hay thậm chí bạn đời của mình. Tuy nhiên, chẳng phải ai trên đó cũng có cách nói chuyện hay tư tưởng, suy nghĩ lành mạnh.

Bởi vậy khi muốn tìm kiếm một mối quan hệ tích cực từ app hẹn hò, các cô nàng hay chuẩn bị thật kỹ tinh thần. Rất có thể họ sẽ đối mặt với những kẻ toxic, gây rối hay thậm chí dùng lời lẽ không đúng mực.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-ban-trai-qua-mang-xuc-pham-hinh-the-co-gai-tim-ra-cach-tra-dua-cuc-doc-nhung-cai-ket-nhan-ve-lai-ngoai-suc-tuong-tuong-162221201081507482.htm

tình yêu qua tinder body shaming bạn trai

Tin tức mới nhất