Bị bạn tụt quần trêu đùa, nam sinh lớp 9 uất ức nhảy từ tầng 3

Sự việc đau lòng này đã khiến nam sinh phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu.

Tối 3/11, ông Đinh Trọng Thái - Hiệu trưởng Trường THCS Đức Giang (Hoài Đức, Hà Nội) xác nhận với Bảo vệ Pháp luật, cơ quan công an đang vào cuộc điều tra sự việc nam sinh H.X.Q (học lớp 9) nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất dẫn đến chấn thương nặng.

Thầy Thái cho biết, ngay sau vụ việc xảy ra, nhà trường đã báo Công an vào cuộc làm rõ. Nhà trường cũng đã yêu cầu nhóm học sinh trêu chọc bạn viết tường trình.

Bị bạn tụt quần trêu đùa, nam sinh lớp 9 uất ức nhảy từ tầng 3-1
Trường THCS Đức Giang nơi xảy ra sự việc

Theo lãnh đạo nhà trường, nguyên nhân ban đầu được xác định trong tiết thể dục ngày 21/10, do trời mưa nên thầy giáo cho các bạn đánh cờ và số còn lại đứng xem. Trong lúc này, Q. bị một số bạn trêu đùa, tụt quần nhau trước mặt cả lớp (tổng cộng H. bị tụt quần 3 lần).

"Bản thân Q. cũng có đùa qua lại với các bạn. Sự việc có cả thầy giáo thể dục dạy tiết này chứng kiến và bắt cả 4 học sinh xin lỗi nhau, làm hòa. 

Nhưng khi lên lớp vào tiết Sử, Q. tiếp tục bị các bạn xung quanh cười nói, chế giễu khiến sự việc đáng tiếc trên xảy ra - Q. đã nhảy từ tầng 3 của trường xuống đất", thầy Thái cho biết.

Sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đưa em Q. đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời báo cáo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoài Đức.

Cũng theo hiệu trưởng nhà trường: "Ban đầu xác nhận em Q. bị gãy tay, gãy chân, vỡ xương chậu, nhưng may không nguy hiểm đến tính mạng. Đồng thời, gia đình các học sinh liên quan, nhà trường cũng đến thăm hỏi em Q.".

Hiện các học sinh có liên quan đến việc trêu đùa Q. vẫn đi học bình thường.

Bị bạn tụt quần trêu đùa, nam sinh lớp 9 uất ức nhảy từ tầng 3-2Nam sinh đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện

Dân Trí cho biết, gia đình rất mong muốn nhà trường, bạn học thông cảm, động viên để cháu vượt qua được ám ảnh tâm lý cả khi dưỡng thương và sau khi trở lại trường.

Theo ông Thái, em Q. trên lớp là một học sinh bình thường, không nghịch, song các biểu hiện tâm lý của từng học sinh thì nhà trường không nắm hết được.

"Hiện sự việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh. Trên mạng xã hội có đồn đoán nguyên nhân nhảy lầu của em nhưng chúng tôi không muốn bình luận gì.

Khi có thông tin cụ thể từ phía cơ quan công an về mức độ vi phạm của các cá nhân có liên quan, chúng tôi mới có thể xác định hình thức xử lý theo quy định", Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-ban-tut-quan-treu-dua-nam-sinh-lop-9-uat-uc-nhay-tu-tang-3-n-326307.html

nhảy lầu tự tử Nam sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao