Bị BB Trần 'gài cưới', thầy giáo dạy tiếng Anh tiến thoái lưỡng nan

Trước màn chơi chữ đáo để của BB Trần, thầy giáo dạy tiếng Anh chỉ biết "dở khóc dở cười".

Gần đây, BB Trần liên tục chia sẻ câu chuyện đi học tiếng Anh nhằm cải thiện vốn ngoại ngữ ít ỏi. Trong những ngày đầu cắp sách tới lớp, nam diễn viên liên tục gặp khó khăn vì như "vịt nghe sấm". 

Nhưng không hề nản chí, sau những giờ học ở lớp, BB Trần còn tranh thủ "học ở nhà" bằng cách nhắn tin trao đổi với thầy giáo. Đoạn tin nhắn mà anh chia sẻ mới đây khiến cư dân mạng bật cười, vì dám lợi dụng việc học để "cưa cẩm" thầy.

Bị BB Trần gài cưới, thầy giáo dạy tiếng Anh tiến thoái lưỡng nan-1

"Ủa mà 'lấy' trong tiếng Anh là gì thầy?", BB Trần mở đầu bằng sự thắc mắc từ vựng. Thầy giáo trẻ liền nhiệt tình giải đáp: "Là 'take', nhưng cũng tùy trường hợp. Lấy chồng là 'get married'. 'Take my money' là 'lấy tiền tui đi'"

BB Trần liền tranh thủ hỏi tiếp: "Vậy 'Lấy tôi không?' là gì?". Thầy giáo vẫn tiếp tục việc dịch: "Do you want to marry me? - Bạn có muốn lấy (cưới) tôi không?".

Lợi dùng phần dịch này, nam diễn viên lập tức hồi đáp: "Yes I do" (Em đồng ý). Nhận ra đã sập bẫy "gài cưới" của BB Trần, thầy giáo tiếng Anh chỉ còn biết "dở khóc dở cười".

Bị BB Trần gài cưới, thầy giáo dạy tiếng Anh tiến thoái lưỡng nan-2
Màn "gài cưới" thầy giáo cực "lầy lội" của BB Trần.

Dưới phần bình luận, "hoa hậu hài" Thu Trang tỏ ra hết hồn với đàn em: "Thầy nào dạy mày chắc né thính cũng mệt". Còn cô bạn thân Kim Nhã lại kết luận phũ phàng: "Dơ".

Dân mạng cũng phải nể độ "lầy" vô địch của BB Trần: "Giáo viên mà nó cũng gài cho được"; "Thầy đẹp trai thế bảo sao"; "Thính như thế này thì làm sao mà né"; "Trời ơi tội ông thầy"; "Đọc tin nhắn mà cười nắc nẻ"; "Thánh cơ hội của năm đây chứ đâu"... 

Bị BB Trần gài cưới, thầy giáo dạy tiếng Anh tiến thoái lưỡng nan-3
Với BB Trần, học giỏi có vẻ cũng không bằng... "tranh thủ".

Về phía thầy giáo của BB Trần, anh không ngại chia sẻ bài đăng của nam diễn viên, và cảm thấy bản thân có phần ngây ngô trước "bẫy tình". "Thầy trả lời vô cùng trong sáng đúng không mấy bạn?", thầy giáo trẻ tuổi hài hước hỏi cư dân mạng.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-lay-loi-gai-cuoi-thay-giao-tieng-anh-n-236149.html

Kim Nhã BB Trần Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao