Bị bố mẹ bạn trai nhận xét khó tính, Đào Bá Lộc hoang mang: 'Tôi là cô giáo trường nội trú hay gì?'

Theo lời Đào Bá Lộc, anh manh nha được thông tin bố mẹ bạn trai nhận xét mình khó tính sau vài lần đi ăn chung.

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Đào Bá Lộc có những chia sẻ thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi anh bật mí về người tình đồng tính, cũng như câu chuyện tiếp xúc với gia đình bạn trai. 

Theo lời Đào Bá Lộc, anh manh nha được thông tin bố mẹ bạn trai nhận xét mình khó tính sau vài lần đi ăn chung. Đáng chú ý, đấng sinh thành nửa kia còn nhận định con trai của họ... khổ khi sống với nam ca sĩ. 

Bị bố mẹ bạn trai nhận xét khó tính, Đào Bá Lộc hoang mang: Tôi là cô giáo trường nội trú hay gì?-1

"Sau vài lần đi ăn với gia đình anh, anh kể rằng bố mẹ anh bảo nhau: 'Lộc khó thật nhỉ, con mình ở với nó chắc khổ, mà thôi cho rèn giũa'... Trời, tôi là cô giáo trường nội trú hay gì? Tôi buồn quá tuần rồi toàn ăn rau, nên có giảm được ít size quần, thôi chịu vậy!", nguyên văn tâm sự của "yểu điệu thục nam". 

Đọc thông tin Đào Bá Lộc chia sẻ, người hâm mộ vừa hoang mang lại vừa cảm thấy khôi hài. Nam ca sĩ cũng tếu táo thêm với fans rằng anh là người rất... hiền và nhút nhát. 

Được hỏi bí kíp "kèm cặp" bạn trai, giọng ca Thanh xuân tiếp tục gây cười: "Hãy làm đả nữ, đừng làm thục nữ". 

Bị bố mẹ bạn trai nhận xét khó tính, Đào Bá Lộc hoang mang: Tôi là cô giáo trường nội trú hay gì?-2
Bị bố mẹ bạn trai nhận xét khó tính, Đào Bá Lộc hoang mang: "Tôi là cô giáo trường nội trú hay gì?".

Trước đó, Đào Bá Lộc cũng từng chia sẻ về đời sống tình cảm với bạn trai. Trong tình yêu, nam ca sĩ là người khá hay hờn dỗi, mỗi lần bạn trai chụp hình cho không ưng ý là Đào Bá Lộc lại nảy sinh ý định... chia tay.

"Hồi mới quen, mỗi khi nhờ anh chụp ảnh là mỗi lần muốn chia tay anh, hoặc muốn anh ăn luôn cái máy ảnh đi! Nhưng giờ đỡ rồi! 

Anh bảo anh phải lên mạng coi Youtube người ta chỉ chụp ảnh thế nào cho đẹp, canh ánh sáng ra làm sao. Thấy mà tội! Nhưng cũng có tiến bộ. Tạm chấp nhận được cả nhà nhỉ? Muốn tìm cách! Không muốn sẽ tìm lý do", Đào Bá Lộc khoe.

Qua chia sẻ của nam ca sĩ, có thể thấy bạn trai anh là mẫu đàn ông kiên nhẫn và rất yêu thương người yêu. 

Bị bố mẹ bạn trai nhận xét khó tính, Đào Bá Lộc hoang mang: Tôi là cô giáo trường nội trú hay gì?-3

Đào Bá Lộc là nam ca sĩ nổi tiếng với đường tình truân chuyên. Giọng ca họ Đào từng trải qua 14 mối tình trong quá khứ, trong đó người đàn ông thứ 14 được anh bật mí là một MC kiêm danh hài nổi tiếng của showbiz Việt.

Hiện tại, Đào Bá Lộc đang hạnh phúc bên bạn trai thứ 15. Đây là một người đàn ông khá tâm lý, chiều chuộng những sở thích cá nhân của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Đào Bá Lộc không công khai người tình này để giữ gìn cuộc sống riêng tư.

Bị bố mẹ bạn trai nhận xét khó tính, Đào Bá Lộc hoang mang: Tôi là cô giáo trường nội trú hay gì?-4
Mỗi lần khiến Đào Bá Lộc giận dỗi, bạn trai thứ 15 thường hay mua búp bê tặng nam ca sĩ để cầu hòa.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-bi-bo-me-ban-trai-nhan-xet-kho-tinh-n-194179.html

Đào Bá Lộc

Tin tức mới nhất