Bị bố vợ Brooklyn Beckham kiện, công ty sự kiện tuyên bố không trả tiền

Công ty tổ chức sự kiện từng được gia đình tỷ phú Nelson Peltz thuê để giúp gia đình tổ chức hôn lễ cho cô út của nhà Peltz và cậu cả nhà Beckham hiện bị ông Nelson kiện, đòi trả lại 159.000 USD.

Bị bố vợ Brooklyn Beckham kiện, công ty sự kiện tuyên bố không trả tiền-1
Brooklyn Beckham và Nicola Peltz kết hôn hồi tháng 4/2022 (Ảnh: Daily Mail).

Mới đây, phía công ty tổ chức sự kiện đã chính thức trả lời phỏng vấn về việc bị tỷ phú người Mỹ Nelson Peltz đệ đơn kiện.

Ông Nelson đòi hai người phụ nữ đứng đầu công ty - Nicole Braghin và Arianna Grijalba - phải trả lại ông số tiền đặt cọc 159.000 USD, sau khi thỏa thuận hợp tác giữa hai bên chấm dứt, vì phía công ty tổ chức sự kiện bộc lộ những hạn chế cho thấy họ không đủ năng lực đảm đương công việc.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ tin tức Daily Mail, Nicole Braghin và Arianna Grijalba cho biết họ đã làm việc không hề ngơi nghỉ để đảm bảo hôn lễ tiêu tốn 3,5 triệu USD được diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp.

Nicole và Arianna đã có 17 năm gây dựng công ty Plan Design Events, họ khẳng định mình có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công việc này, chưa từng để các khách hàng phải tìm tới pháp luật để xử lý những bất đồng.

Theo Nicole và Arianna, trong quá trình hợp tác với nhà Peltz, họ đã làm việc tới 17 tiếng/ngày để nỗ lực hoàn tất các nhiệm vụ công việc phục vụ cho hôn lễ đình đám. Sau những gì họ đã nỗ lực thực hiện, họ tin rằng mình đáng ra phải được trả nhiều hơn số tiền đặt cọc 159.000 USD.

Dù thỏa thuận hợp tác sau đó bị hủy bỏ, nhưng với khối lượng công việc mà họ đã thực hiện, Nicole và Arianna tin rằng họ xứng đáng được giữ lại số tiền đặt cọc đã nhận. Từ những hợp tác trong quá trình chuẩn bị, Nicole và Arianna nhận xét Brooklyn Beckham là một chàng thanh niên lịch thiệp, nhẹ nhàng, luôn biết cảm ơn trước những gì người khác làm cho mình.

Bị bố vợ Brooklyn Beckham kiện, công ty sự kiện tuyên bố không trả tiền-2
Hai chuyên gia tổ chức sự kiện Nicole Braghin (phải) và Arianna Grijalba (trái) (Ảnh: Daily Mail).

Cô Nicole Braghin (42 tuổi) chia sẻ cảm nhận về vụ kiện mà tỷ phú Nelson Peltz đang tiến hành: "Chúng tôi yêu thích những gì mình làm và giỏi giang trong công việc của mình. Chúng tôi chưa từng bị khách hàng nào tỏ ra thiếu tôn trọng.

Con của chúng tôi luôn tự hào vì mẹ mình là người tổ chức nên những sự kiện trong mơ. Nếu mục đích của ông Peltz là phá hoại uy tín của chúng tôi, gây ảnh hưởng tới hoạt động của chúng tôi và làm tổn thương cuộc sống gia đình của chúng tôi, vậy thì mục đích ấy đã thực hiện được rồi".

Nicole và Arianna được vợ chồng ông Nelson Peltz liên hệ hợp tác hồi tháng 2/2022. Tổng số khách mời có mặt tại lễ cưới được xác định vào khoảng 500 người, đến từ nhiều nơi trên thế giới. Trong đơn kiện của mình, ông Nelson Peltz đề cập: "Nicola Peltz là một diễn viên nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trong những dự án phim bom tấn...".

Trước khi làm việc với Nicole và Arianna, nhà Peltz đã làm việc trong gần một năm với chuyên gia tổ chức lễ cưới Preston Bailey. Bailey từng phụ trách việc tổ chức hôn lễ cho hai ngôi sao điện ảnh Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas, cũng như hôn lễ của "ái nữ nhà Trump" - Ivanka Trump và Jared Kushner. Nhưng sự hợp tác này cũng không đi được đến chung cuộc.

Bị bố vợ Brooklyn Beckham kiện, công ty sự kiện tuyên bố không trả tiền-3
Brooklyn Beckham và Nicola Peltz trong một bức ảnh quảng cáo (Ảnh: Daily Mail).

Trong đơn kiện của mình, ông Nelson Peltz cho rằng Nicole và Arianna không đủ năng lực tổ chức một sự kiện lớn. Đơn kiện có trích dẫn những tin nhắn và email của con gái ông - nữ diễn viên Nicola Peltz, khi Nicola cho biết bản thân cảm thấy mệt mỏi vì cứ phải đi sửa lỗi cho Nicole và Arianna trong quá trình tổ chức sự kiện.

Luật sư đại diện cho Nicole và Arianna cho biết: "Những tin nhắn và email được đề cập trong đơn kiện của ông Nelson Peltz đưa ra những thông tin dễ gây hiểu nhầm, chúng tôi sẽ làm rõ những điều này trong quá trình theo đuổi vụ việc".

Theo phía Nicole và Arianna, đã có những lúc hai nhân vật chính của hôn lễ - Nicola Peltz và Brooklyn Beckham cũng phấn khích trước những gì mà Nicole và Arianna đã thực hiện được, cặp đôi đã đưa ra những lời khen ngợi và cảm ơn.

Arianna cho hay: "Xuyên suốt quá trình hợp tác từ lúc còn tốt đẹp cho tới khi đổ bể, chúng tôi thấy Brooklyn vẫn luôn là một chàng trai lịch thiệp và ngọt ngào. Cậu ấy đối xử với chúng tôi bằng sự tôn trọng".

Nhà Peltz sau đó đã hợp tác với chuyên gia tổ chức lễ cưới Michella Rago, lần này, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp hơn. Dù vậy, nhà Peltz đã phải chi thêm thù lao cho chuyên gia Michella Rago, vì họ đã liên hệ hợp tác ở thời điểm quá gấp gáp.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/bi-cha-vo-brooklyn-beckham-kien-cong-ty-su-kien-tuyen-bo-khong-tra-tien-20230207165216196.htm

Nicola Peltz Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất