Bị 'bóc phốt' PR mỹ phẩm rởm, Phạm Hương công khai gọi dân mạng là 'những đứa dơ bẩn'

Phạm Hương cho rằng, những người "ghen ăn tức ở", "quen sống dơ bẩn" thì mới tìm cách hạ bệ cô.

Thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương - quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng hiện đang thu hút sự quan tâm. Theo đó, trên một diễn đàn showbiz, có người tỏ ra bất ngờ khi chân dài Hải Phòng công khai PR sản phẩm không được Bộ Y tế khuyến cáo sử dụng.

Trước đó, nhiều tờ báo chính thống tại Việt Nam đồng loạt đưa tin về thương hiệu kém chất lượng mà Phạm Hương đang quảng cáo.

Bị bóc phốt PR mỹ phẩm rởm, Phạm Hương công khai gọi dân mạng là những đứa dơ bẩn-1
Phạm Hương đăng quảng cáo bộ sản phẩm chống lão hóa.

Theo đó, ngày 20/1/2019, trên Instagram cá nhân, Phạm Hương đăng bài quảng cáo cho kem dưỡng trắng da do mình sản xuất, kèm sản phẩm chống lão hóa của một hãng khác.

Theo như đánh giá của chân dài người Hải Phòng, thì cô hoàn toàn hài lòng khi sử dụng. Người đẹp cho biết thêm, thời gian mang thai con đầu lòng, cô vẫn tin dùng để có được làn da đẹp.

Tuy nhiên, sản phẩm chống lão hóa mà Phạm Hương giới thiệu nhanh chóng bị phát hiện là dòng kém chất lượng. Trước đó không lâu, nhiều tờ báo chính thống tại Việt Nam đồng loạt đưa tin về sản phẩm này. Theo đó, đây là sản phẩm chưa được phép lưu hành hợp pháp tại Việt Nam và Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng.

Trước những thông tin bất lợi về mình đăng trên diễn đàn showbiz, Phạm Hương tỏ ra bức xúc. "Chắc cũng có những đứa dơ bẩn quen rồi nhỉ? Cứ ở đấy mà ghen ăn tức ở đi nha. Ghê tởm", nàng hậu viết. Người đẹp cũng tự động viên: "Cứ sống lương thiện, trời cao ắt tự có an bài".

Bị bóc phốt PR mỹ phẩm rởm, Phạm Hương công khai gọi dân mạng là những đứa dơ bẩn-2
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bức xúc khi bị "bóc phốt" PR mỹ phẩm kém chất lượng.

Mặc dù Phạm Hương đã lên tiếng, nhưng vẫn chưa giải đáp cụ thể về dòng sản phẩm mà cô nhận lời PR có thực sự tốt như lời quảng cáo. Hiện tại, trên diễn đàn bàn chuyện showbiz, nghi vấn Phạm Hương PR hàng rởm vẫn còn nhận được sự quan tâm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-buc-xuc-khi-bi-nghi-ban-my-pham-gia-n-209233.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất