Bị bới móc quá khứ, hoa hậu Diễm Hương tuyên bố đã hết "nhiệm kỳ thân thiện"...

Diễm Hương bức xúc đáp trả khi những câu chuyện quá khứ bị cư dân mạng "đào bới" lại.

Mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu Diễm Hương đăng tải một status dài thể hiện thái độ bức xúc khi bị cư dân mạng soi mói quá khứ. Theo Diễm Hương, mỗi khi cô nêu quan điểm cá nhân về một vấn đề nào đó thì đều có những đối tượng lấy quá khứ của cô ra đáp trả. 

Bị bới móc quá khứ, hoa hậu Diễm Hương tuyên bố đã hết nhiệm kỳ thân thiện...-1
Diễm Hương bức xúc khi bị các "anh hùng" đào bới quá khứ.

Nguyên văn status thể hiện thái độ bức xúc của Diễm Hương với antifan:

"Tôi nhắc lại một lần nữa cho các bạn đang theo dõi hay bí mật xem facebook tôi rằng: Một nếu cảm thấy chúng ta hợp ý nhau thì tiếp tục xem, không đến nỗi quý mến nhau thì cũng không nhất thiết like hay comment! Hai, nếu cảm thấy không hợp ý nhau thì tránh xa tôi ra, tôi không dư tiền mua card điện thoại để các bạn thích tôi rồi like hay comment yêu quý! Vấn đề dễ hiểu vậy mà sao mấy bạn cứ để tôi nói hoài.

Facebook của tôi, tôi nêu quan điểm cá nhân của tôi. Cứ mỗi lần tôi nói vấn đề gì là ở đâu các "anh hùng" xuất hiện nói về vấn đề xưa như trái đất của cá nhân tôi. Tôi block và xoá comment các bạn không phải vì tôi sợ, nhưng tôi làm vậy vì tôi cảm thấy các bạn rảnh quá! Chuyện tôi làm hay tôi bị gì, tôi cũng đã công khai nói và chịu trách nhiệm về điều đó. Xin lỗi, chuyện của tôi cũng còn nhỏ lắm do với các bí mật của các bạn và gia đình các bạn. Cố gắng sống tốt hơn tôi nha".

Bị bới móc quá khứ, hoa hậu Diễm Hương tuyên bố đã hết nhiệm kỳ thân thiện...-2
Diễm Hương không sợ khi bị các "anh hùng" đào bới quá khứ...

Diễm Hương cho biết những lỗi lầm quá khứ mình đều đã thừa nhận và chịu trách nhiệm, thay vì dành thời gian đi soi mói người khác thì các "anh hùng" nên tập trung chăm sóc cho gia đình và bản thân.

"Nếu các bạn được trời thương có trí nhớ tốt thì nên nhớ Ba Mẹ mình thích ăn gì mà chăm sóc, bản thân mình có mượn tiền ai mà chưa trả thì cố mà trả trước Tết cho người ta. Chứ nhớ chuyện của tôi, tôi không có trả công được đâu. Mắc công thiệt thòi các anh hùng. Cuối cùng, tôi đã là hoa hậu 7 năm nghĩa là hết nhiệm kỳ thân thiện mọi giá. Hoa hậu nay đã là MC rồi nên cũng khó chịu lắm" - Diễm Hương chia sẻ.

Bị bới móc quá khứ, hoa hậu Diễm Hương tuyên bố đã hết nhiệm kỳ thân thiện...-3
Diễm Hương tuyên bố hết nhiệm kỳ thân thiện mọi giá sau 7 năm làm hoa hậu.

Có thể thấy, Diễm Hương phản kháng khá mạnh mẽ khi tuyên bố "hết nhiệm kỳ thân thiện mọi giá" sau 7 năm làm hoa hậu. Trước đó, Diễm Hương được biết đến là một ngôi sao thường xuyên thể hiện quan điểm cá nhân về các vấn đề xã hội trên facebook. Bên cạnh sự ủng hộ từ bạn bè và fan, cô cũng bị một số đối tượng soi mói phát ngôn của mình.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-boi-moc-qua-khu-hoa-hau-diem-huong-tuyen-bo-da-het-nhiem-ky-than-thien-n-108438.html

Diễm Hương Hoa hậu Diễm Hương

Tin tức mới nhất