Clip: Bị bóp ngực trên xe buýt, người phụ nữ túm áo, đánh tả tơi tên 'biến thái' ở Hà Nội

Bị tên "biến thái" bóp ngực khi đang ở trên xe buýt. Ngay khi vừa xuống xe, người phụ nữ liền túm cổ áo, cho người đàn ông kia một trận no đòn.

Vụ việc xảy ra vào ngày 18/5 vừa qua. Khi đó, chị Thoa (SN 1979, Mỹ Đức, Hà Nội) cùng 3 người con đi tuyến xe buýt số 103A từ Chùa Hương đến bến xe Mỹ Đình. Đi đến khu vực xã Tam Hưng (Thanh Oai), một người đàn ông khoảng 50 tuổi đưa tay lên bóp ngực chị Thoa. 

 

Trước hành động sàm sỡ của "kẻ biến thái", chị Thoa vô cùng bức xúc. Khi xe buýt vừa dừng lại ở khu đô thị Xa La (Hà Đông, Hà Nội), người phụ nữ liền xuống xe túm áo người đàn ông rồi chửi bới, đánh đập. 

Thấy vậy, tên "biến thái" định bỏ đi nhưng bị chị Thoa kéo lại: “Mày đứng yên đấy”. Trước cơn thịnh nộ của chị Thoa, người đàn ông nói: “Mày cứ bỏ tay ra”. Thế nhưng người phụ nữ không buông: "Tao bỏ tay ra thì mày lại chạy đi, mày bóp ngực tao xong mày xin à...". Vừa nói người phụ vừa kéo gã trung niên lại.

Người đàn ông cố thanh minh rằng do lúc đó trên xe đông người nên xảy ra va chạm nhẹ. Tuy nhiên, nhiều người có mặt trên xe buýt lúc đó nói: "Thái độ của mày khi đứng trên xe tao biết rồi...".

Clip: Bị bóp ngực trên xe buýt, người phụ nữ túm áo, đánh tả tơi tên biến thái ở Hà Nội-1
Người phụ nữ kéo tên "biến thái" lại để "dằn mặt"

 

Ngay sau đó, công an quận Hà Đông đã có mặt ở hiện trường, đưa tên "biến thái" và chị Thoa về đồn để giải quyết vụ việc.

Chia sẻ với báo VTC, đại diện Công an quận Hà Đông (Hà Nội) xác nhận có vụ sàm sỡ trên. "Nạn nhân Thoa viết đơn trình báo sự việc tại Công an huyện Thanh Oai và hiện đơn vị này đang thụ lý giải quyết", đại diện Công an quận Hà Đông nói.

Clip: Bị bóp ngực trên xe buýt, người phụ nữ túm áo, đánh tả tơi tên biến thái ở Hà Nội-2
Công an đã đưa hai người về đồn để giải quyết vụ việc

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


biến thái sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao