Bị cắt sóng chỉ vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường nói gì?

Vũ Cát Tường cho biết cô không có mặt tại sự việc nên không đưa ra bất cứ bình luận nào. Trong khi đó Noo Phước Thịnh tỏ ra khá bình thường và không muốn đôi co trên báo.

Tối 18/1, Trường Giang chiếm spotlight khi "cướp" sóng truyền hình trong buổi lễ trao giải Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương. Trong bộ dạng hớt hải, nam danh hài gửi lời yêu và tuyên bố: "Từ nay em có thể gọi anh là chồng" thể hiện tình yêu đối với bạn gái. 
 

Bị cắt sóng chỉ vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường nói gì?-1
Trường Giang "cướp" sóng truyền hình, cầu hôn Nhã Phương.

Mặc dù bị MC Quý Bình chen ngang ngắt lời nhưng đáp lại, chàng Mười Khó vẫn quyết tâm bày tỏ tình cảm đến cùng với người yêu. Vụ việc xảy ra bất ngờ khiến chương trình gián đoạn. Để tránh xảy ra sự cố, nam MC khuyên danh hài xuống tận hàng ghế Nhã Phương ngồi để buổi trao giải được tiếp tục.

Tuy nhiên do màn cầu hôn chiếm sóng quá lâu, phần phát biểu nhận giải thưởng của Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường tiếp đó phải cắt bỏ vì quá thời lượng. Nhiều fans của nam ca sĩ họ Nguyễn và nữ ca sĩ Cát Tường bày tỏ sự bức xúc trước hành vi được cho là quá lố, khiến thần tượng của họ không thể xuất hiện trong buổi tường thuật trực tiếp Mai Vàng.
 

Bị cắt sóng chỉ vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường nói gì?-2
Trường Giang cầu hôn khiến chương trình bị gián đoạn.


Trước sự cố này, chia sẻ với truyền thông ca sĩ Vũ Cát Tường cô cho biết bản thân không có bất cứ bình luận nào vì không chứng kiến toàn bộ sự việc. 

 “Đến tận ngày diễn ra Mai Vàng, tôi thậm chí còn không biết mình có đoạt được giải thưởng nào không. Vậy nên khi đang ở Mỹ và được mọi người báo tin, tôi cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc. Về chuyện anh Trường Giang cầu hôn và lễ trao giải bị cắt sóng, do tôi không có mặt trực tiếp, cũng không chứng kiến vụ việc xảy ra như thế nào nên không thể đưa ra bình luận”, cô cho hay.
 

Bị cắt sóng chỉ vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường nói gì?-3
Vũ Cát Tường không có bình luận gì về vụ việc.


Trong khi đó về phía ca sĩ Noo Phước Thịnh, anh khá thoải mái khi phần phát biểu của mình bị cắt vì màn cầu hôn của Trường Giang.  Mặc dù có đôi chút hụt hẫng nhưng sự việc diễn ra không chỉ nam ca sĩ mà MC và đạo diễn chương trình cũng không thể lường trước. Vì lẽ đó nên giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi không quá quan trọng cũng như không muốn đôi co trên mặt báo để sự việc bị đẩy đi quá xa.

“Cắt sóng hay không là chuyện của Ban tổ chức, cậu ấy chẳng có ý kiến gì cả. Từ trước đến nay, hầu hết các tiết mục biểu diễn hoặc phần trao giải của Noo thường được BTC sắp xếp ở phần cuối chương trình, mà các sự kiện được truyền hình trực tiếp lại rất hay xảy ra sự cố lố giờ, Noo toàn bị cắt sóng hoài. Giờ thì cậu ấy quen rồi nên cảm thấy bình thường”, đại diện nam ca sĩ lên tiếng cho hay.
 

Bị cắt sóng chỉ vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường nói gì?-4
Noo Phước Thịnh cảm thấy bình thường khi bị cắt phần phát biểu vì bị Trường Giang chiếm sóng.


Trước đó, khi xảy ra việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, MC Quý Bình - người trực tiếp dẫn dắt chương trình Mai Vàng lên tiếng khẳng định anh cảm thấy buồn và xấu hổ. Không những thế anh còn bị chỉ trích là kẻ phá hoại khoảnh khắc hạnh phúc của đồng nghiệp. 

Trên trang cá nhân, Quý Bình bày tỏ sự phản đối với cách làm của vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi. "Đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh nghệ sĩ với sự tham dự của lãnh đạo các cấp và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.

Vậy mà có một 'nghệ sĩ' vô tư phi vèo vèo từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp lãnh đạo thành phố, Ban tổ chức, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình.

 

Bị cắt sóng chỉ vì màn cầu hôn của Trường Giang, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường nói gì?-5
Quý Bình cảm thấy buồn và xấu hổ trước sự việc xảy ra.


Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một nghệ sĩ, một người đồng nghiệp - đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy. Nghệ sĩ là vậy sao? Đau lòng lắm!", anh giãi bày.

Không riêng gì Quý Bình, nhiều MC nổi tiếng như Nguyên Khang, Cát Tường cũng cảm thông trước sự cố mà anh gặp phải. Dù hành động của Trường Giang là rất đáng quý nhưng việc đặt không đúng chỗ đã ảnh hưởng đến nhiều người khác. 
 

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-cat-song-chi-vi-man-cau-hon-cua-truong-giang-noo-phuoc-thinh-va-vu-cat-tuong-noi-gi-n-144409.html

Trường Giang Vũ Cát Tường Nhã Phương

Tin tức mới nhất