Bị cầu xin tha cho Phương Mỹ Chi, Quang Lê làm rõ mối quan hệ

Đoạn clip đáp trả antifan của Quang Lê và Phương Mỹ Chi đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ netizen.

Chuyện nghệ sĩ Việt nhận những tài năng nhí làm con nuôi từ trước đến nay luôn là đề tài được đông đảo netizen quan tâm. Trong đó, mối quan hệ giữa cặp cha con Quang Lê - Phương Mỹ Chi cũng nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ.

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Quang Lê bất ngờ đăng tải đoạn clip đáp trả antifan.

Theo đó, khi bị một tài khoản nói rằng: "Tha cho bé Phương Mỹ Chi nha chú Quang Lê. Bé gái nó còn nhỏ, ngây thơ lắm. Đừng có làm hại tội nghiệp nó", Quang Lê đã lập tức hỏi "chị Bảy" một câu nhằm xác nhận cô bé không còn nhỏ: "Con đã là 18 tuổi rồi. Ôi, con tui đã 18 tuổi".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng "lầy lội" hỏi thêm về đời tư của con gái: "Học chung trường có đứa nào cua con không? Để ba biết cho ba vui". Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi đã "bĩu môi" và lắc đầu với vẻ mặt đầy ngao ngán: "Mấy thằng đó cua mấy đứa bạn của con chứ không cua con".

Lúc này, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng tỏ ra khá ngạc nhiên: "Không lẽ con của ba ế sao?". Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Qua đó mới thấy, mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi vẫn đang rất tốt.


Clip: Quang Lê và Phương Mỹ Chi cùng nhau đáp trả antifan

Bị cầu xin tha cho Phương Mỹ Chi, Quang Lê làm rõ mối quan hệ-1
Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 được ba nuôi Quang Lê yêu thương và chiều chuộng hết mực

Bị cầu xin tha cho Phương Mỹ Chi, Quang Lê làm rõ mối quan hệ-2
Từng vướng tin đồn rạn nứt, nay mối quan hệ giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi đã được làm rõ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-antifan-cau-xin-tha-cho-phuong-my-chi-quang-le-tung-han-clip-lam-ro-moi-quan-he-con-de-lo-1-dieu-dac-biet-220211572329832.htm

Quang Lê Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất