Bị chặt gãy chân vì miếng ăn, chú bò khiến ai xem cũng phải xót xa

Hình ảnh chú bò bước đi tập tễnh, xiêu vẹo trong cơn đau đớn khiến cho bất kỳ ai dù là sắt đá cũng phải động lòng thương xót.



Trên trang cá nhân của người dùng có nickname Trần Khanh mới đây đã cho đăng tải một đoạn clip cùng những hình ảnh về chú bò bước đi tập tễnh, xiêu vẹo... dáng bộ đầy đau đớn.

Câu chuyện về chú bò đó đã mau chóng thu hút được sự quan tâm của người xem cũng vì nguyên nhân dẫn đến hoàn cảnh thương tâm mà con vật này phải hứng chịu.

Trong đoạn chia sẻ, Trần Khanh cũng đã tiết lộ cơ nguyên mọi việc cũng chỉ vì miếng ăn: "Vẫn biết công người trồng rau, trồng cây rất khổ và khó khăn. Như mẹ tui trồng rau sau nhà bò vô ăn, tức quá cũng cầm hai, ba cục đá đuổi cho nó đi..

Động vật thì biết gì, đụng đâu ăn đó, ăn một miếnh bị què cả chân và đuôi. Không biết động lực như nào mà chặt cả chân, cả đuôi con bò quá tàn nhẫn!"


Hình ảnh chú bò bị què chân


Bị chặt gãy chân vì miếng ăn, chú bò khiến ai xem cũng phải xót xa - Ảnh 2.
Một số hình ảnh khác về chú bò

Bị chặt gãy chân vì miếng ăn, chú bò khiến ai xem cũng phải xót xa - Ảnh 3.

Bị chặt gãy chân vì miếng ăn, chú bò khiến ai xem cũng phải xót xa - Ảnh 4.


Cho đến lúc này, câu chuyện về chú bò vẫn đang được chia sẻ và có tốc độ lan toả cao trên mạng xã hội. Cùng với đó là những lời bình luận chỉ trích người đã có hành vi được dân mạng nhận định là quá tàn nhẫn đối với chú bò.

Theo Trí Thức Trẻ


xót xa chú bò 2 chân chú bò bị chặt gãy chân vì miếng ăn tin động vật xót xa tin tức

Tin tức mới nhất