Bị chê 'bất tài, làm màu' khi tuyên bố tự sáng tác ca khúc mới, và đây là cách Sunmi đáp trả anti-fan

Pha dằn mặt anti bằng bài viết với lý lẽ cực "gắt" và thuyết phục của Sunmi khiến "người qua đường" cũng phải bái phục.

Mới đây, MakeUs Entertainment – công ty quản lý của Sunmi thông báo "nữ hoàng quyến rũ" sẽ chính thức trở lại đường đua Kpop trong tháng 8 với 1 ca khúc tự sáng tác.

Tuy nhiên, khi người hâm mộ Sunmi chưa kịp ăn mừng màn tái xuất lần này của cô, một bộ phận anti-fan lên tiếng chỉ trích và mổ xẻ việc nữ ca sĩ tham gia quá trình sản xuất âm nhạc.

Bị chê bất tài, làm màu khi tuyên bố tự sáng tác ca khúc mới, và đây là cách Sunmi đáp trả anti-fan-1

Cụ thể, một ý kiến cho rằng Sunmi không hề đóng góp gì nhiều trong những sản phẩm “cộp mác” tự sáng tác, không chỉ nữ ca sĩ mà các thần tượng nói chung chỉ “làm màu” cho có, và phần việc chính là do đồng sáng tác cùng nhà sản xuất phụ trách.

Trước chỉ trích ác ý này, nữ idol đã lên tiếng phản pháo, dằn mặt anti bằng bài viết với lý lẽ cực “gắt” và thuyết phục.

Bị chê bất tài, làm màu khi tuyên bố tự sáng tác ca khúc mới, và đây là cách Sunmi đáp trả anti-fan-2

"Dù hình thức là gì thì sáng tạo là quá trình vô cùng khó khăn. Bạn cần sự giúp đỡ của rất nhiều người qua vô số cách thức. Nhưng nếu người dẫn dắt không biết câu chuyện họ muốn kể là gì, không hiểu thứ họ muốn biểu đạt, không thể giải thích, không thể thực hiện thì những người làm việc cho họ sẽ bối rối.

Tôi không ra vẻ làm nhạc chỉ để có tên mình trong phần credit của album. Tôi nghĩ rất nhiều về mỗi phần trong công đoạn viết lời, giai điệu, soạn nhạc và cả album. Tôi chọn lọc, chỉnh sửa và hoàn thiện những gì mình muốn thể hiện. Đó là định kiến cá nhân của bạn rằng đa số thần tượng, trong đó có tôi như vậy, và tôi hi vọng mọi người không tin nó là sự thật", Sunmi cho hay.

Bị chê bất tài, làm màu khi tuyên bố tự sáng tác ca khúc mới, và đây là cách Sunmi đáp trả anti-fan-3

Lời đáp trả đanh thép của Sunmi không những khiến haters phải câm nín mà còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người yêu nhạc Kpop nói chung và fan hâm mộ cô nói riêng. Không chỉ lên tiếng bảo vệ quan điểm cá nhân, chủ nhân hit Gashina còn nói thay nỗi lòng của những idol tài năng nhưng luôn bị dư luận dằn hắt, phủ nhận.

Bị chê bất tài, làm màu khi tuyên bố tự sáng tác ca khúc mới, và đây là cách Sunmi đáp trả anti-fan-4

Album sắp tới không phải lần đầu tiên Sunmi tham gia vào quá trình sản xuất. Những hit trước đó của cô như Noir, Siren, Heroine và Gashina đều có sự đóng góp của nữ ca sĩ với vai trò đồng soạn lời.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sunmi-dap-tra-gi-khi-bi-antifan-chi-trich-bat-tai-lam-mau-n-191578.html

Sunmi thần tượng Kpop

Tin tức mới nhất