Bị chê body xấu, Diệu Nhi thách thức: 'Ngon đi tập gym với em'

Trước lời bình luận thiếu tế nhị từ anti-fan, Diệu Nhi không ngại dằn mặt. Thậm chí, nữ diễn viên thách thức người này so kè thể lực với mình.

Cách đây ít giờ, trên story cá nhân, Diệu Nhi đăng tải đoạn tin nhắn gửi đến anti-fan. Cô tỏ ra khá bức xúc khi bị chê bai ngoại hình dù chăm chỉ tập gym đều đặn.

Theo đó, người này inbox riêng cho Diệu Nhi cùng hình ảnh vén áo khoe body của nữ diễn viên. "Eo có đẹp đâu trời", anti-fan chê bai vòng 2 của bạn gái Anh Tú.

Bị chê body xấu, Diệu Nhi thách thức: Ngon đi tập gym với em-1
Diệu Nhi đáp trả anti-fan khi bị chê bai ngoại hình.

Nhận được tin nhắn của tài khoản mạng trên, Diệu Nhi "xù lông" đáp trả. Cô viết: "Chị 6 ơi (antifan), em không có nói eo em đẹp đâu, em chia sẻ để mọi người biết là người sinh ra không được đẹp và bụng trái lê như em nếu chăm chỉ tập luyện cũng có ngày thành công. Vẻ đẹp mỗi người mỗi khác nhau, có người không tập gì bụng vẫn phẳng lì nhưng em không có số đó. Em nói chị hiểu không?"

Thậm chí, nữ diễn viên không ngại thách thức người này so kè thể lực: "Chị 6 đừng có chê em, ngon đi tập gym với em coi ai thể lực ngon hơn nè. Buồn lắm chị, mai em tập 5 tiếng cho đỡ buồn".

Cách đáp trả cứng rắn của Diệu Nhi khiến nhiều người thích thú, đúng với tính cách "lầy lội" nhưng thẳng thắn thường thấy.

Thời gian gần đây, bạn gái Anh Tú nhận được nhiều lời khen về sự thay đổi phong cách: ăn mặc có gu thẩm mỹ hơn, nhan sắc cũng ngày càng thăng hạng.

Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh khoe lợi thế hình thể. Cô không ngại vén áo khoe body và luôn tự tin về vóc dáng của mình. Theo Diệu Nhi, đó là thành quả trong một thời gian dài trong phòng tập gym từ lúc 5 giờ sáng.

Bị chê body xấu, Diệu Nhi thách thức: Ngon đi tập gym với em-2Bị chê body xấu, Diệu Nhi thách thức: Ngon đi tập gym với em-3Bị chê body xấu, Diệu Nhi thách thức: Ngon đi tập gym với em-4
Không mang vẻ đẹp mỹ miều nhưng Diệu Nhi vẫn có nét duyên. Đặc biệt, cô còn sở hữu vóc dáng mảnh mai và nuột nà.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-thach-thuc-antifan-khi-bi-che-bai-ngoai-hinh-n-207967.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất