Bị chê diễn dở, Trịnh Sảng giải thích do 'tâm trạng không tốt'

Phát ngôn của Trịnh Sảng bị đánh giá là vô trách nhiệm, không yêu nghề và bao biện khi bị chỉ trích.

Bộ phim Dòng chảy thời gian tươi đẹp do Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ đóng chính lên sóng tối 1/7. Chỉ sau vài tập đầu tiên, diễn xuất của hai ngôi sao đều nhận nhiều chỉ trích. Người bị ''ném đá'' nhiều nhất là Trịnh Sảng. Dù vào nghề hơn 10 năm và liên tục đóng vai chính, nữ diễn viên bị nhận xét không có tiến bộ trong diễn xuất, khuôn mặt cứng đơ và khả năng đọc thoại kém.

Bị chê diễn dở, Trịnh Sảng giải thích do tâm trạng không tốt-1

Mới đây, Trịnh Sảng giải thích khi bị chê bai diễn xuất. Tuy nhiên bài viết của nữ diễn viên càng khiến công chúng thêm tức giận. Cô viết: "Lúc đóng vai Dịch Dao (nhân vật nữ chính trong Dòng chảy thời gian tươi đẹp - PV), bản thân tôi có chút sa sút... Ngày xưa tôi sẽ tổn thương vì mọi người nói diễn xuất của tôi không tốt. Hiện tại chỉ muốn nói, tôi không so bì với người khác nữa, tôi sẽ không tranh đấu, chỉ cần tôi sống là tốt rồi!

Có lẽ diễn xuất của tôi khiến nhân vật không được yêu mến. Lúc nên khóc, khóc không ra, lúc nên cười lại cười rất xấu. Bất kể như thế nào vẫn còn rất nhiều người thích tôi, cảm ơn mọi người luôn ủng hộ".

Bị chê diễn dở, Trịnh Sảng giải thích do tâm trạng không tốt-2

Bài viết của Trịnh Sảng không nhận được sự cảm thông của khán giả. Ngược lại, nhiều bình luận chỉ trích cô vô trách nhiệm, bao biện và không xứng đáng làm diễn viên. Các ý kiến trên trang Sina, Weibo: "Cô là diễn viên mà không lo diễn cho tốt thì còn làm được gì nữa"; "Muốn có tiền nhưng tâm trạng không tốt thì không muốn làm việc. Sao việc tốt gì chị cũng muốn thế"; "Làm một diễn viên chuyên nghiệp, không được để tâm trạng của bản thân ảnh hưởng đến vai diễn"; "Không biết cố gắng, không yêu nghề và không tài năng"; " Để trạng thái kém cỏi này đóng phim, có thấy có lỗi với những diễn viên khác, có thấy có lỗi với khán giả hay không?"...

Trước đó, một fan ruột của Trịnh Sảng sau khi rời fandom đã chỉ trích nữ diễn viên thường vì yêu đương mà làm ảnh hưởng đến công việc. Vì chia tay với người yêu, cô đột nhiên mất tích khỏi đoàn làm phim Hạ chí chưa tới. Nhiều người suy đoán, lần này Trịnh Sảng sa sút tinh thần cũng vì chuyện tình cảm.

Dòng chảy thời gian tươi đẹp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quách Kính Minh. Phim kể về mối tình thanh mai trúc mã giữa Tề Minh (Mã Thiên Vũ) và Dịch Dao (Trịnh Sảng). Hai người là hàng xóm và cùng trưởng thành. Tình bạn dần chuyển thành tình yêu, nhưng khi nhận ra tình cảm thực sự của nhau, Tề Minh và Dịch Dao phải đối mặt với những hiểu lầm, thử thách đến từ gia đình, bạn bè. 

Nhân vật Dịch Dao có tính cách kiên cường, trưởng thành trong hoàn cảnh khó khăn và đối mặt với nhiều bi kịch cuộc đời. Đây là một vai diễn khó, đòi hỏi diễn viên phải có khả năng diễn xuất giàu cảm xúc.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, nổi tiếng từ bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng năm 2009. Cô được gọi là "Nữ thần thanh xuân", là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu bất chấp nhiều tranh cãi. Trịnh Sảng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nhưng diễn xuất luôn bị chỉ trích trong hầu hết tác phẩm cô tham gia. 

Trong vài năm gần đây, Trịnh Sảng bị coi là "Nữ hoàng thị phi'' của làng giải trí Trung Quốc vì những tin tức yêu đương, đối đáp với antifan, phẫu thuật thẩm mỹ hay hành động hút thuốc ngoài đường.

Theo IOne


diễn viên trung quốc nữ diễn viên Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất