Bị chê diễn xuất, Trịnh Sảng muốn đổi nghề thành 'hot girl mạng'

Nữ diễn viên nói rằng khi đóng phim cảm thấy quá khô khan, thấy cuộc sống tươi đẹp hơn nếu không đứng trước máy quay.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Trịnh Sảng khiến công chúng ngỡ ngàng khi bày tỏ mong muốn chuyển hướng sang làm "hot girl mạng". Nữ diễn viên phát biểu: "Nếu con đường hot girl mạng có thể nuôi sống tôi, có khả năng tôi sẽ từ bỏ đóng phim. Lúc đó, cuộc sống của tôi sẽ càng chân thật hơn. Đôi khi tôi cảm thấy, mọi người không chỉ thích tôi đóng phim mà càng thích chính bản thân con người tôi hơn".

Bị chê diễn xuất, Trịnh Sảng muốn đổi nghề thành hot girl mạng-1
Trịnh Sảng lại có những phát ngôn gây tranh cãi.

Mạng xã hội Trung Quốc bình luận: "Vậy thì đừng quay phim nữa, công chúng cám ơn chị"; "Đây là minh tinh đầu tiên muốn trở thành hot girl mạng, bó tay với chị"; "Từ ngày yêu vào, Trịnh Sảng ngày càng khó hiểu"; "Ủng hộ, chị xinh đẹp, còn suốt ngày lên hot search thì hợp với việc làm hot girl rồi, cần gì diễn xuất nữa"...

Chỉ trong thời gian ngắn, Trịnh Sảng liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi. Đầu tiên là việc nói bản thân diễn xuất tệ do tâm trạng không ổn định, cảm thấy suy sụp. Nữ diễn viên đáp lại những bình luận chê diễn xuất: "Có rất nhiều người nói tỷ lệ người xem thấp, cuộc đời của tôi không chỉ có phim truyền hình, còn cuộc đời bạn thì tuỳ ý bạn''.

Netizen và các trang báo đồng loạt lên tiếng chỉ trích thái độ thiếu chuyên nghiệp, coi thường nghề nghiệp của Trịnh Sảng.

Bị chê diễn xuất, Trịnh Sảng muốn đổi nghề thành hot girl mạng-2
Phim mới của Trịnh Sảng bị chê bai.

Bộ phim Dòng chảy thời gian tươi đẹp do Trịnh Sảng - Mã Thiên Vũ đóng chính đang bị "ném đá" vì diễn xuất yếu kém của hai diễn viên chính. Trịnh Sảng tiếp tục nhận lời chê bai mặt đơ, thiếu biểu cảm, đọc thoại không cảm xúc. Điểm douban (điểm đánh giá chất lượng phim) tụt còn xuống 3.0, trong đó có 70% khán giả cho một sao. Nhiều ý kiến cho rằng Trịnh Sảng nên dừng đóng phim để tránh gây ảnh hưởng đến cả một tác phẩm.

Đây không phải lần đầu Trịnh Sảng đòi giảm đóng phim. Cuối 2018, ngôi sao 9x từng nói sẽ đóng ít phim lại khi đọc được những bình luận chê bai. Tuy nhiên, hiện cô vẫn liên tục nhận những tác phẩm mới. Trịnh Sảng đang ở đoàn làm phim Thiện nữ u hồn với vai mỹ nhân Nhiếp Tiểu Thiện.

Theo ione


Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất