Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018

Bị chế giễu khi Hương Giang Idol đăng quang, Lâm Khánh Chi hỏi: 'Mọi người không thấy nhàm chán hả?'

Việc hình ảnh bị đưa ra chế giễu khi Hương Giang Idol đăng quang "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018" khiến Lâm Khánh Chi không khỏi sốc.

Tối ngày 9/3, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol. Với thần thái quyến rũ, bản lĩnh và sự thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi, Hương Giang Việt Nam khiến người xem "nổi da gà" về sự nỗ lực của mình.
 

Bị chế giễu khi Hương Giang Idol đăng quang, Lâm Khánh Chi hỏi: Mọi người không thấy nhàm chán hả?-1
Hương Giang Idol đăng quang "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018".


Clip Khoảnh khắc các thí sinh bỏ vào hậu trường khi Hương Giang Idol được trao vương miện.


Trước chiến thắng vẻ vang của đại diện Việt Nam, fans sắc đẹp trên toàn thế giới cũng như đồng nghiệp của nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng tới tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Tuy nhiên cũng sau cuộc thi ngoài cái tên Hương Giang Idol, Lâm Khánh Chi cũng được nhắc đến khá nhiều.

Nguyên nhân khiến "công chúa" Khánh Chi bị khán giả "réo tên" khi đàn em chiến thắng do trước đó cả hai từng có mâu thuẫn.  Người đẹp họ Huỳnh chỉ trích đàn em gay gắt khiến Hương Giang Idol đòi kiện ra tòa. Vì thế khi giọng ca Vì yêu mà cưới đăng quang, nhiều người hâm mộ đã kéo vào trang cá nhân của Lâm Khánh Chi châm chọc.
 

Bị chế giễu khi Hương Giang Idol đăng quang, Lâm Khánh Chi hỏi: Mọi người không thấy nhàm chán hả?-2
Lâm Khánh Chi cảm thấy sốc vì bị xúc phạm.


Trước sự việc này, mới đây Lâm Khánh Chi lên tiếng bày tỏ cú sốc khi bị antifan chế giễu. "Công chúa" Khánh Chi cho biết đây không phải là lần đầu tiên cô bị mang ra so sánh với đàn em. Cách đây 5-6 năm, người đẹp chuyển giới từng bị lôi ra làm tâm điểm cho những cuộc công kích. 

“Đêm qua sau khi hoàn thành show diễn, tôi rất bất ngờ vì thấy có nhiều thành phần rất lạ đã dùng tài khoản ảo để vào Facebook tôi công kích. Họ dùng những lời lẽ vô cùng khiếm nhã cùng những hình ảnh ghép để xúc phạm tôi một cách vô văn hoá. Thật sự tôi rất sốc và không hiểu tại sao”, Lâm Khánh Chi bày tỏ.
 

Bị chế giễu khi Hương Giang Idol đăng quang, Lâm Khánh Chi hỏi: Mọi người không thấy nhàm chán hả?-3
Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol.


Ngoài ra, giọng ca Sầu thiên thu khẳng định giữa cô và Hương Giang Idol không còn bất cứ khúc mắc nào khiến cả hai khó nhìn mặt nhau. Thậm chí trong ngày trọng đại của Khánh Chi, cô vẫn mời đàn em đến chung vui. 

"Đó là điều mọi người nghĩ, còn tôi ngày hạnh phúc nhất là đám cưới tôi vẫn mời cô ấy. Những chuyện qua rồi hãy để nó qua, không vui tôi không muốn nhắc lại", cô bộc bạch.
 

Bị chế giễu khi Hương Giang Idol đăng quang, Lâm Khánh Chi hỏi: Mọi người không thấy nhàm chán hả?-4
Do có nhiều kế hoạch nên Lâm Khánh Chi phải dừng lại ý định tham gia "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế".


Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cho biết trong thời gian Hương Giang Idol đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế cô chọn cách im lặng vì không muốn có thêm bất cứ sự hiểu lầm nào cho cả hai. Bản thân nữ ca sĩ cũng từng có ước mơ được ghi danh tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nhưng do có nhiều kế hoạch riêng nên phải dừng ý định. 

Sau những lý giải về đàn em, Lâm Khánh Chi cũng không quên gửi lời chúc mừng đến Hương Giang Idol về thành tích mà chân dài sinh năm 1991 đạt được.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-gieu-khi-huong-giang-idol-dang-quang-lam-khanh-chi-hoi-moi-nguoi-khong-thay-nham-chan-ha-n-148309.html

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Lâm Khánh Chi Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018